You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

นาย ภูผา ภาคทัน  นักฟุตบอลอาชีพ
เวทีเด็กเก่ง

นาย ภูผา ภาคทัน นักฟุตบอลอาชีพ

ชื่อนาย ภูผา ภาคทัน นักฟุตบอลอาชีพ เกิดวันที่ 5 มกราคม 2541 อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 ม. 3 ต.จันทิมา อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร จบอนุบาลและประถมศึกษาจาก โรงเรียนบ้านจันทิมาจบมัธยมจากโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร





ปัจจุบันกำลังศึกษาที่มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ที่ชอบเล่นบอลเพราะชอบเล่นชอบดูมาตั้งแต่เด็กๆ เห็นมีการแข่งขันตามหมู่บ้านเลยตั้งเป้าหมายว่าจะต้องเล่นอยู่ในระดับที่สูงกว่านี้ให้ได้ โดยมี Kevin de bruyne เป็นแบบอย่างในการเล่นฟุตบอล เพราะการเล่นบอลเหมือนการโชว์ศิลปะในสนามก็เลยอย่างเล่นให้คล้ายกับเขา แต่จะเล่นแบบของตัวเอง เพราะอยากแบ่งเบาภาระพ่อแม่ และอยากทำชื่อเสียงในระดับประเทศ และสิ่งที่ทำให้ผมภูมิใจที่สุดคือการได้ติดเป็น 1 ใน 24 คน ในการคัดนักเตะรายการ fox hunt leicester city academy รุ่นที่ 1 ที่ จ.ชัยนาท ปัจจุบันเล่นฟุตบอลอาชีพอยู่ที่ สโมสรกำแพงเพชรเอฟซี






ผลการแข่งขัน รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 การแข่งขันขันกีฬาไทยมิสเตอร์ระดับภาคเหนือ ณ จ.สุโขทัย รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 การแข่งขันกีฬาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นระดับภาคเหนือ ณ จังหวัด สุโขทัย รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 การแข่งขันกีฬาไพรมินิสเตอร์ระดับภาคเหนือณ จ.นครสวรรค์ ชนะเลิศอับดับ 1 การแข่งขันกีฬาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นระดับภาคเหนือ ณ จ. เชียงใหม่ ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 การแข่งขันกีฬาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นระดับประเทศ ณ จ. กาญจนบุรี รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 การแข่งขันกีฬาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นระดับภาคเหนือ ณ จ.แพร่

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น