You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ฮือฮา แม่ค้าแซ่บ นุ่มบิกินี่สีชมพู ยืนปอกทุเรียนขายให้ลูกค้าหน้าร้าน ทำเอาหนุ่ม ๆ อยากไปซื้อทันที เผย พิกัดร้านอยู่ในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร
ที่กิน

กำแพงเพชร-ฮือฮา แม่ค้าแซ่บ นุ่มบิกินี่สีชมพู ยืนปอกทุเรียนขายให้ลูกค้าหน้าร้าน ทำเอาหนุ่ม ๆ อยากไปซื้อทันที เผย พิกัดร้านอยู่ในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร


เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นโพสต์ที่กำลังถูกพูดถึงและแชร์ออกไปอย่างกว้างขวาง หลังจากแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อ “ทิพย์ทุเรียน” ร้านขายทุเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร โพสต์แม่ค้าสาวสวมใส่บิกินี่สีชมพู ยืนปอกทุเรียนให้ลูกค้า ทำเอาหนุ่ม ๆ อยากจะไปซื้อทุเรียนทันที โดย “ทิพย์ทุเรียน” โพสต์ข้อความระบุว่า “ร้านทิพย์ทุเรียน กำแพงเพชร เปิดขายปกติวันพรุ่งนี้นะคะ ทุเรียนหมอนทอง ชะนีไข่ ขายเป็นโล เนื้อล้วน มีหมดจ้า มีบริการจัดส่งถึงหน้าบ้าน ฟรี พิกัด ร้านทิพย์ทุเรียนตั้งอยู่ตรงทางเข้าวาไรตี้” ซึ่งภายหลังหลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป มีคนแชร์โพสต์ไปแล้วกว่า 3,500 ครั้ง หลายคนบอกทุเรียนขาวมาก ทุเรียนน่ากินมาก



น้องอั้ม เจ้าของคอนเทนท์แม่ค้าแซ่บ นุ่มบิกินี่สีชมพู ยืนปอกทุเรียนขายให้สัมภาษณ์ กับทีมข่าวว่า ตอนแรกไม่ได้คิดอะไร แค่คุยกับช่างภาพเล่นๆว่าอยากทำคอนเทนท์ถ่ายรูปคู่กับทุเรียนใส่ชุดบีกินนี่ แล้วพี่ช่างภาพเขาก็มาถ่ายเล่นให้ ตอนแรกก็ลง Facebook ส่วนตัว แล้วก็ตกใจมียอดแชร์ขึ้นเยอะมาก เราก็เลยลองลงเพจดูบ้าง ปรากฏว่าคนแชร์เยอะมากอีกเช่นกัน ทำให้ตนตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ซึ่งผลของการทำคอนเทนท์ในครั้งนี้ มีคนให้ความสนใจ เป็นอย่างมาก บางครั้งก็มีลูกค้ามาขอถ่ายรูปด้วย ทำให้ยอดการขายทุเรียนเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น