You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-คาเฟ่เปิดใหม่สไตล์ Loft Vintage มินิมอล Greet  coffee กำแพงเพชร
ที่กิน

กำแพงเพชร-คาเฟ่เปิดใหม่สไตล์ Loft Vintage มินิมอล Greet coffee กำแพงเพชร


ทีมข่าวสังคมวีสปอร์ตกำแพงเพชร ขอพาท่านผู้ชมมาสัมผัสบรรยากาศฟิน ๆ คาเฟ่เปิดใหม่ สไตล์ Loft Vintage ร้าน Greet coffee [ กำแพงเพชร ] ภายในร้านตกแต่งสวยงาม สบายตา เน้นโทนสีขาว และมีความวิลเทจจากไม้เก่า ซึ่งผสมผสานกันได้อย่างลงตัว บริเวณหน้าร้านและในร้านมีมุมถ่ายรูปสวยๆ หลายมุม ส่วนเมนูของทางร้าน มีให้เลือกหลากหลายเมนู ซึ่งกาแฟมีลักษณะเด่น มีกลิ่นหอมละมุนเฉพาะตัว เบเกอรี่ที่หลากหลาย และมีอาหารให้เลือกมากมาย



นายวิรุต มีทรัพย์ เจ้าของร้าน Greet coffee [ กำแพงเพชร ] เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตนเองเป็นนักวิชาการสาธารณสุขโรงพยาบาลคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร กำลังมองหาอาชีพเสริมสร้างรายได้อีกทางหนึ่งในช่วงโควิด 19 และเล็งเห็นว่าทำเลแถวบ้านมีความสวยงามเหมาะสมกับการทำร้านกาแฟ ประกอบกับตนเองมีความชอบในเรื่องการทำกาแฟเป็นอย่างมาก จึงทำร้านกาแฟ Greet coffee [ กำแพงเพชร ] สไตล์มินิมอลขึ้นมาโดยสูตรเด็ดของกาแฟที่นี่เราคัดสรรค์วัสดุคุณภาพดีมาทำกาแฟและเมนูเครื่องดื่มต่างๆ ปรับเรื่องราคาไม่ให้สูงมาก เพื่อลูกค้าจะสามารถซื้อรับประทานได้ เรียกได้ว่าอิ่มครบจบที่เดียว ราคาก็เป็นมิตร


แอดขอฝากร้านนี้ให้ทุกท่านได้ไปแวะชิมกันเยอะๆ ช่วงนี้ร้านจะเปิดเฉพาะ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.30 น. - 17.30 น.พิกัด : 16°29'00.6"N 99°29'39.5"E https://goo.gl/maps/2exoeS6y4wazoYbv5 เข้าซอยข้างร้านผัดไทยแม่สุภาพ ตลาดย้อนนครชุม เดินเข้ามาประมาณ 100 เมตร จอดรถด้านหน้าได้เลย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17







คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น