You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ก๋วยเตี๋ยวเรือเป่าปาก ริมน้ำปิงกำแพงฯ ใช้กะลาใส่แทนชาม บอกเลยอร่อยเด็ดต้องลอง
ที่กิน

กำแพงเพชร-ก๋วยเตี๋ยวเรือเป่าปาก ริมน้ำปิงกำแพงฯ ใช้กะลาใส่แทนชาม บอกเลยอร่อยเด็ดต้องลอง


เมื่อเวลา 12.00 น.ของวันที่ 25 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ "ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเป่าปากชามกะลา" ตั้งอยู่เลขที่ 1/1 หมู่ 1 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร โดยในช่วงกลางวันจะเปิดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือชามกะลารสเด็ด สูตรเฉพาะด้วยเครื่องปรุงเข้มข้นทั้งหมู เนื้อ ไก่ พร้อมเส้นก๋วยเตี๋ยวเหนียวนุ่นหน้ารับประทาน โดยที่นี่เราใช้กะลามะพร้าวใส่แทนชาม ทำให้ดูแปลกและได้อรรถรสในการรับประทานเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ยังส้มตำยอดมะพร้าวอ่อน อาหารตามสั่งหลากชนิดที่สามารถมาอิ่มอร่อยในราคาที่เป็นกันเอง เริ่มต้นที่ 30 บาท - 50 บาทเท่านั้น



ซึ่งในช่วงเวลา 10.00-16.30 น.จะเป็นช่วงที่มีผู้คนแวะเวียนเข้าอุดหนุนกันเป็นจำนวนมาก โดยในช่วงเวลากลางวัน ก็จะเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือที่ใช้กะลาใส่ก๋วยเตี๋ยวแทนชาม พร้อมทั้งมีกาแฟรสชาติดีไว้บริการให้สามารถสั่งตามใจชอบด้วย ส่วนในช่วงเย็นๆเวลาประมาณ 17.00 น ถึงเวลา 23.00 น. ทางร้านจะเปิดเป็นร้านอาหารพร้อมฟังดนตรีสด มีเมนูอาหารสำหรับครอบครัว และผู้ที่มาสังสรรค์กันเป็นหมู่คณะให้อร่อยกันต่อเนื่องด้วย โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการอิ่มอร่อยนอกบ้านก็มาสัมผัสบรรยากาศแบบสบายๆตามธรรมชาติติดริมน้ำปิง มีที่ให้นั่งหลายโซน ทั้งริมน้ำ ห้องแอร์ ดาดฟ้า


นายธีรพงษ์ ปานชัย อายุ 40 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเป่าปาก กล่าวว่า ”ก๋วยเตี๋ยวร้านเราจะเสริฟด้วยชามที่เป็นกะลา เป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน สำหรับรสชาติของก๋วยเตี๋ยวจะมีรสเข้มข้น ร้านเราช่วงเช้าจะมี ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก ,ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ,หรือใครชอบความแช่บก็มีส้มตำหลากเมนู และกาแฟสดไว้บริการด้วย สำหรับร้านก๋วยเตี๋ยวเป่าปาก ตั้งอยู่ที่หมู่ที่ 1 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร (ฝั่งมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร เส้นทางไปโรงเรียนสาธิตฯ)หากมาเป็นหมู่คณะสามารถโทรศัพท์ติดต่อสอบถาม หรือสั่งจองโต๊ะได้ที่ โทร.081-8877221 ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเป่าปากมาแล้วต้องติดใจอย่างแน่นอน

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น