You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เปิดบริการแล้ว ร้านชาไข่มุก พ่นไฟ “ชามังกร”สาขากำแพงเพชร สูตรอร่อยเฉพาะของทางร้าน ส่งตรงมาจากไต้หวัน 100 % เพื่อเอาใจคนรักชาไข่มุกโดยเฉพาะ
ที่กิน

กำแพงเพชร-เปิดบริการแล้ว ร้านชาไข่มุก พ่นไฟ “ชามังกร”สาขากำแพงเพชร สูตรอร่อยเฉพาะของทางร้าน ส่งตรงมาจากไต้หวัน 100 % เพื่อเอาใจคนรักชาไข่มุกโดยเฉพาะ


ปัจจุบันไม่ว่าจะหันไปทางไหน เราจะเห็นร้านชานมไข่มุกอยู่แทบทุกมุม แต่ข้อดีก็คือ จะทำให้แต่ละร้านมีการพัฒนาสูตร แข่งขัน หาจุดเด่นเพื่อดึงดูดลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นเมนู รสชาติ เทคนิคในการลงมือทำ ที่หลากหลาย ให้ลูกค้าสนใจและดึงดูดลูกค้าเข้ามาอุดหนุนร้านให้ได้มากที่สุดในแต่ละวัน ร้านชามังกร เป็นอีกหนึ่งร้านที่เปิดใหม่ เพื่อเอาใจคนรักชาไข่มุกโดยเฉพาะ เพราะชาที่นี่นำสูตรลับการชงชา คัดสรรชา และวิธีการพ่นไฟ จากไต้หวัน มาเป็นจุดดึงดูดให้โดดเด่น สมดังชื่อ ชามังกร


ร้านชามังกรสาขากำแพงเพชร หาพิกัดไม่ยาก อยู่ตึกแถวเล็กๆ ติดกับเซเว่นต้นโพธิ์เก่า ติดกันกับร้านตัดผม ใครมาแถวลานโพธิ์ จอดรถแล้วเดินมาร้านง่ายดาย สะดวก การตกแต่งหน้าร้าน ภายในร้าน ผสมผสานความเป็นจีนโมเดิร์น ทันสมัย มีเรื่องราวของชามังกร ให้ได้เรียนรู้คู่ไปกับการลองลิ้มชิมรสชาติ ชาไข่มุกขั้นเทพ




โดยทางร้านมีเมนูชาไข่มุกให้เลือกมากมายหลากหลายเมนู เลือกระดับความหวานได้ตามต้องการ เช่น ชานมไข่มุก ลาวา สูตรเฉพาะของทางร้าน ส่งตรงมาจากไต้หวัน 100 % คัดสรรวัตถุดิบเกรด A หอมเข้มข้น มาพร้อมไข่มุกสูตรพิเศษ เคี่ยวใหม่ร้อนๆ อุ่นๆ นุ่มนิ่ม จนต้องฟินสุดๆ และที่สำคัญเมนูเด่นๆก็ต้องจัดการพ่นไฟให้หอมสมชื่อชามังกร ชามังกรกำแพงเพชร มาง่าย ที่จอดรถสะดวกสบาย จอดรถไว้บริเวณลานโพธิ์ ร้านเปิดทุกวัน 10.00 – 20.00 น. พิกัดร้าน ตรงมาตึกเซเว่นเก่า อยู่ริมถนน ติดกับร้านตัดผม

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น