You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ร้านกาแฟใจกลาง
ที่กิน

กำแพงเพชร-ร้านกาแฟใจกลาง "บึงบัว" แห่งแรกในกำแพงเพชร ฟินกับบรรยากาศและกาแฟอร่อย พร้อมมุมถ่ายรูปวิว 360 องศา


เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางพามาฟินกับบรรยากาศ "ร้านกาแฟ "Dé bua" (เดอ บัว) ซื่อเป็นภาษาฝรั่งเศส" หรือเรียกอีกชื่อว่า "ดูบัว" เพราะมีบึงบัวรอบร้านกาแฟ ดื่มกาแฟไป ก็ดูดอกบัวไปสุดฟิน ตั้งอยู่หลังเต้นรถ "แม็ก กู๊ด คาร์" ม.2 ต.ท่ามะเขือ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ซึ่งได้ทำการขุดสระและปลุกเลี้ยง "ดอกบัว" จำนวนมาก



โดยรอบและจับร้านกาแฟมาไว้ตรงกลางอย่างลงตัว ซึ่งผู้ที่อยากสัมผัสบรรยากาศร้านกาแฟใจกลาง "บึงบัว" แห่งแรกของกำแพงเพชร ก็สามารถมาได้ มีวิวสวยๆสำหรับถ่ายรูปเก๋ๆ พร้อมรสชาติกาแฟ เครื่องดื่มและอาหารหลากหลายแสนอร่อย เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00 - 18.00 น. สำหรับจุดเด่นที่ลูกค้าชอบมากที่สุดคือการขึ้นไปถ่ายรูปบนจุดชมวิวที่สูงกว่า 10 เมตร ที่สามารถมองวิวสวยๆได้รอบทิศทาง และหากถึงช่วงที่ดอกบัวเริ่มบานจนเต็มสระ ก็จะสวยงามกว่านี้ ทำให้ลูกค้ามักเดินทางมาฟินกันได้ทั้งครอบครัว



น.ส.เพ็ญสิริ ประเทืองไพรศรี อายุ 25 ปี อยู่ อยู่บ้านเลขที่ 888/8 ม2 ต.มะเขือ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร (เจ้าของร้าน) กล่าวว่า "เมื่อก่อนเป็นพื้นที่ว่างๆ ไม่รู้จะทำประโยชน์อะไร โดยครอบครัวได้สร้างบ่อที่เลี้ยงดอกบัวไว้อยู่แล้วบางส่วน เลยคิดว่าหากสร้างร้านกาแฟตกแต่งให้สวยงาม ก็จะทำให้บรรยากาศดีขึ้น เป็นแหล่งพักผ่อนที่ไม่เหมือนที่อื่น ใครๆก็มาได้ ซึ่งเรามีทั้งอาหาร และเมนูเครื่องดื่ม กาแฟอร่อยๆ หลากหลายอยากให้ทุกคนเข้ามาพักผ่อนยามว่างกัน รับรองได้ว่าจะติดใจอย่างแน่นอน

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น