You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ร้านก๋วยเตี๋ยวไทยยายหยด สูตรเด็ดขายมารุ่นต่อรุ่นกว่า 50 ปี ในตำบลท่าขุนราม ปรับตัวตามวิถีนิวนอร์มอล เข้มมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด – 19
ที่กิน

กำแพงเพชร-ร้านก๋วยเตี๋ยวไทยยายหยด สูตรเด็ดขายมารุ่นต่อรุ่นกว่า 50 ปี ในตำบลท่าขุนราม ปรับตัวตามวิถีนิวนอร์มอล เข้มมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด – 19


จากสถานการณ์โควิดในช่วงนี้ยังคงพบผู้ติดเชื้ออยู่เรื่อย ๆ ประชาชนก็ต้องปรับเปลี่ยนตัวเอง ใช้ชีวิตแบบ นิว นอร์มอล โดยเฉพาะร้านที่ขายอาหารการกินยิ่งต้องปรับตัวให้อยู่ได้ในสถานการณ์แบบนี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวไทยยายหยด ตำบลท่าขุนราม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จึงจำเป็นต้องปรับตัวแบบ นิว นอร์มอล เช่นกัน โดยทางร้านจากที่เคยเปิดเป็นร้านโล่ง สามารถเดินเข้าได้หลายทาง ก็ปรับเปลี่ยนเป็นให้เข้าออกทางเดียว พร้อม มาตรการตรวจวัดอุณหภูมิ แสกนแอพพลิเคชั่นไทยชนะ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้าไปภายในร้าน


รวมทั้งต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า ทุกครั้งเมื่อเข้ามาในร้าน นั่งรักษาระยะห่าง เพื่อเป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 โดยนายประสิทธิ์ อินทโชติ นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร ได้เข้ามาเยี่ยมชมการดำเนินการมาตรการดังกล่าวพร้อมรับประทานก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ดของทางร้าน ที่สานต่อกันมารุ่นต่อรุ่นยาวนานกว่า 50 ปี


พร้อมให้กำลังใจผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล อสม และ ประชาชนชาวตำบลท่าขุนรามที่ร่วมกันปฏิบัติตัวตามวิถีใหม่ นิวนอร์มอล ด้านทางร้านถือโอกาสในช่วงสัปดาห์แรกของปี มอบของที่ระลึก ให้กับลูกค้าที่มาอุดหนุนและให้ความร่วมมือตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด- 19 เป็นพระสิวลีเนื้อผงและผ้ายันต์พระสิวลี ที่ปลุกเสกโดยหลวงปู่แขก วัดสุนทรประดิษฐ์ จังหวัดพิษณุโลก เมื่อครั้งยังไม่ได้มรณภาพ รวมทั้งมองพวงกุญแจงานประดิษฐ์สวยงาม เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ ให้กับทุกคน

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น