You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ทิพย์เคเบิ้ลทีวีเปิดธุรกิจตัวใหม่ ร้านกาแฟกู๊ดเดย์ คาเฟ่  มีเครื่องดื่มแบบคนรุ่นใหม่ ทั้งชา กาแฟ ร้อน เย็นและปั่น พร้อมขนมเบเกอร์รี่อร่อยๆมากมาย
ที่กิน

กำแพงเพชร-ทิพย์เคเบิ้ลทีวีเปิดธุรกิจตัวใหม่ ร้านกาแฟกู๊ดเดย์ คาเฟ่ มีเครื่องดื่มแบบคนรุ่นใหม่ ทั้งชา กาแฟ ร้อน เย็นและปั่น พร้อมขนมเบเกอร์รี่อร่อยๆมากมาย


ที่ตึกทิพย์อีเลคโทรนิค ติดกับสำนักงานประปา จ.กำแพงเพชร ตรงข้ามห้องสมุดประชาชน ถนนเทศา 1 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร นายมณเฑียร พุ่มริ้ว หรือเสี่ยอ๊อด วันนี้ได้เปิดธุรกิจตัวใหม่ ซื่อร้านกู๊ดเดย์ คาเฟ่ โดยให้น้องแอม ลูกสาวเป็นคนดูแล โดยช่วงเช้านายเทวัญ หุตะเสวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยนายนิกร ภากรนิภัทร ประธานหอการค้า จ.กำแพงเพชร มาร่วมพิธีเปิดร้านด้วย น้องแอม เปิดเผยว่า ที่ร้านกู๊ดเดย์ คาเฟ่ เป็นร้านที่ขายเครื่องดื่มสำหรับคนรุ่นใหม่ที่นิยมดื่มกัน มีเครื่องดื่มหลากหลายรสชาติโดยเฉพาะชา กาแฟ มีทั้งแบบร้อน เย็นและปั่น พร้อมทั้งขนมเบเกอร์รี่อร่อยๆบริการด้วย โดยเฉพาะอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ชงเครื่องดื่มจัดซื้อมาแบบที่ดีที่สุด




ถึงแม้ว่าราคาจะค่อนข้างสูงแต่รสชาติที่ออกมาจึงสมบูรณ์แบบมากๆ ภายในร้านก็จัดแบบสงบๆน่านั่งพักผ่อน จะมาเดี่ยวมาคู่ก็มีมุมให้เลือก หรือมาเป็นหมู่คณะใหญ่ 8-10 คนก็สามารถเข้าใช้ห้องวีไอพีส่วนตัวเป็นคณะได้ ซึ่งจะสามารถปรึกษาหารือเรื่องงานหรือพูดคุยสนุกสนานเฉพาะในกลุ่มก็ได้ หรือจะนั่งรับลมริมถนนก็มีโต๊ะเก้าอี้จัดให้เช่นกัน ส่วนราคาเน้นปกติไม่แพงใครๆก็สามารถรับประทานได้ ไม่สูงจนต้องปีนเสารับประทาน แต่รสชาติเทียบเท่ากัน สำหรับผู้ที่ชอบเครื่องดื่มแบบคนยุคใหม่ ไปหามุมนั่งดื่มได้แล้ว

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น