You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ร้านบ้านดอนวิว กลับมาเปิดบริการอีกครั้ง เพื่อให้บริการลูกค้าที่ได้แวะเวียนมารับประทานอาหาร พร้อมชมธรรมชาติที่สวยงาม
ที่กิน

กำแพงเพชร-ร้านบ้านดอนวิว กลับมาเปิดบริการอีกครั้ง เพื่อให้บริการลูกค้าที่ได้แวะเวียนมารับประทานอาหาร พร้อมชมธรรมชาติที่สวยงาม


หลายกิจการต่างต้องปิดตัวลงหลังจากเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 รวมถึงร้านบ้านดอนวิว ร้านอาหารท่ามกลางธรรมชาติ ที่แบ่งสรรเนื้อที่ออกเป็นส่วนๆ ตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง ก็ต้องถูกปิดตัวลงไปด้วย เพราะพิษเศรษฐกิจ และสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19


ล่าสุด เมื่อสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ดีขึ้น ภาครัฐได้มีมาตราการผ่อนปรนให้หลายกิจการกลับมาเปิดได้ ร้านบ้านดอนวิว จึงได้กลับมาเปิดบริการอีกครั้ง เพื่อให้บริการลูกค้าที่ได้แวะเวียนมารับประทานอาหารพร้อมชมธรรมชาติที่สวยงาม บรรยากาศภายในดอนวิว มีทั้งต้นมะพร้าวที่กำลังออกผลมาให้ชื่นชม ทุ่งนาที่เขียวขจี สระน้ำที่่มีฝูงปลาหลากหลายชนิด ซุ้มอาหารที่ถูกจัดไว้ข้างทาง ล่าสุดได้นำเบาะนั่งมาวางให้ลูกค้าได้นั่ง รวมถึงกระท่อมสองหลังที่ถูกสร้างไว้ริมน้ำ เพื่อให้ลูกค้าได้รับบรรยากาศที่อบอุ่น หายร้อนด้วยไอน้ำที่ลอยขึ้นมาจากสระน้ำ สะพานทางเดินเล็กๆ ที่สร้างไว้สำหรับเดินทางไปยังห้องอาหาร เมนูอาหารที่หลากหลายประเภททั้งส้มตำ ยำ อาหารจานเดียว ลาบ ผัด แกง และเมนูปลา ที่รอท่านเดินทางมาสั่งซื้อรับประทาน


นางสาวรุ่งรวี ทองกร เจ้าของร้านบ้านดอนวิวได้เปิดเผยว่า ตอนนี้บ้านดอนวิวได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทางร้านได้ปิดไปประมาณ 2 - 3 เดือน ตอนนี้ได้กลับมาเปิดให้บริการตามปกติอีกครั้งหนึ่งนะคะ ก็ขอฝากร้านด้วยนะคะ ลูกค้าที่ผ่านไป ผ่านมา แวะมาเที่ยวชมวิว ชมสวนของเราได้นะคะ ตอนนี้บรรยากาศทุ่งนากำลังเขียวขจี และมะพร้าวก็เริ่มโต บรรยากาศดีค่ะ ลมพัดเย็นสบาย ยิ่งมาช่วงเย็นๆ บรรยากาศดีนะค่ะ ยังไงก็ฝากร้านบ้านดอนวิวไว้ด้วยนะค่ะ ผ่านมาก็แวะมาได้ ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านค่ะ


สำหรับร้านบ้านดอนวิว ตั้งอยู่เลขที่ 45/2 หมู่ที่ 6 ตำบลเขาคีริส อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร ริมถนนสายพรานกระต่าย - เขาคีริส หากเดินทางมาจากพรานกระต่าย ร้านบ้านดอนวิวจะอยู่ทางขวา ห่างจากโรงเรียนบ้านพรานกระต่าย 8.6 กิโลเมตร เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. - 22.00 น.

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น