You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เอาใจสายค็อคเทล สมูทตี้ อิตาเลี่ยนโซดา โดยเฉพาะ ที่ ร้าน
ที่กิน

กำแพงเพชร-เอาใจสายค็อคเทล สมูทตี้ อิตาเลี่ยนโซดา โดยเฉพาะ ที่ ร้าน "ใจดี สมูทตี้ แอนด์ เฟรนด์" มีเมนูอร่อยมากกว่า 30 รายการ ชวนทุกท่านมาดื่มความสดชื่น


เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 6 ก.ค.63 เอาใจสายค็อคเทล สมูทตี้ อิตาเลี่ยนโซดา โดยเฉพาะ สำหรับร้าน "ใจดี สมูทตี้ แอนด์ เฟรนด์" ที่มีนางสาวกนกกร อิสระบัณฑิตกุล และ นางสาวรัชนี อบเชย สองสาวเจ้าของร้านสุดสวยมาลุยเองทุกเมนู ทั้งช็อคโก้บาบาน่า สตอเบอรี่โยเกิร์ตโค้กเยลลี่ และเครื่องดื่ม ผลไม้ นม อิตาเลี่ยนโซดาหลากหลายเมนู สำหรับร้าน ใจดี สมูทตี้ แอนด์ เฟรนด์ เป็นร้านเล็กๆอยู่ริมถนนเทศา 1 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร สังเกตง่ายๆ อยู่ฝั่งตรงข้ามร้านเทสตี้ อยู่บริเวณสวนสิริจิตอุทยาน จะสั่งกลับบ้านหรือนั่งสูดความสดชื่นและรสชาติของเครื่องดื่ม ด้านหลังร้านก็มีที่นั่งสบายๆไว้รองรับ ใจดี สมูทตี้ แอนด์ เฟรนด์ เปิดเฉพาะวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 9โมงเช้าไปจนถึง 3 ทุ่ม เข้าไปชมเมนูหรือสอบถาม กันได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ jai-d.smoothie&friends โดยถือเอาฤกษ์ดีวันเข้าพรรษา เป็นวันเปิดร้านเพื่อรับความมงคลเข้าร้าน มีนายจรัล อิสระบัณฑิตกุล ผู้ช่วย ส.ส.พรรคเพื่อไทย และกลุ่มรักรถเก่าและผู้ให้การเคารพนับถือร่วมยินดีในการเปิดร้านวันแรกด้วย



นายจรัล อิสระบัณฑิตกุล ผู้ช่วย ส.ส.พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ร้าน "ใจดี สมูทตี้ แอนด์ เฟรนด์" เป็นความตั้งใจของลูกสาวที่ได้ร่วมกับเพื่อนๆเปิดร้านนี้ขึ้นมา เอาใจคนชอบดื่มเมนู"ค็อคเทล สมูทตี้ อิตาเลี่ยนโซดา" โดยมีเมนูให้เลือกสั่งรับประทานมากกว่า 30 เมนู ที่สำคัญอร่อยชวนให้ทุกท่านมาลองชิม และวันนี้ก็มีเพื่อนๆชมรมรถเก่าคลาสสิคกว่า 10 คัน ร่วมเปิดร้านและดื่มความอร่อยกันด้วย และขอฝากเชิญชวนทุกท่านลองมาสัมผัสกันได้รับรองเด็ดทุกเมนูแน่นอน

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น