You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- at yang coffee ร้านกาแฟที่ห้ามพลาด ริมถนนสายพรานกระต่าย - บ้านด่านลานหอย (มีคลิป)
ที่กิน

กำแพงเพชร- at yang coffee ร้านกาแฟที่ห้ามพลาด ริมถนนสายพรานกระต่าย - บ้านด่านลานหอย (มีคลิป)


หากท่านเป็นอีกคนที่ชอบในการดื่มกาแฟแล้ว เราขอแนะนำร้านกาแฟ at yang coffee ร้านกาแฟที่ห้ามพลาด บรรยากาศภายนอกร้านที่ถูกจัดไว้ด้วยต้นไม้หลากหลายชนิดให้ความร่มรื่นเป็นธรรมชาติ มีมุมถ่ายภาพสวยๆ ที่ใครเดินทางสัญจรไปมาต้องเลี้ยวรถเข้าไป ส่วนบรรยากาศภายในร้าน ประดับด้วยห้องกระจก โต๊ะนั่งจัดเรียงไว้อย่างสวยงาม มีเมนูเครื่องดื่มหลากหลายชนิดให้เลือกสั่งซื้อ เช่น อเมริกาโน่ เอสเปรสโซ่ คาปูชิโน่ ลาเต้ มอคค่า ชาเขียวนม ชาไทย ชามะนาว ชาเขียวมะนาว นมชมพู นมสด



นอกจากนี้ทางร้าน at yang coffee ยังมีเมนูอาหารสเต็ก สปาเก็ตตี้ สลัด และอาหารจานเดียวหลากหลายเมนูไว้ให้ลูกค้าได้รับประทาน นางสุกัญญา เกษมี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ตนได้เปิดร้านมาตั้งแต่ช่วงปีใหม่ประมาณวันที่ 1 มกราคม 2563 ส่วนมากลูกค้าจะเดินทางมาร้านตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น แต่ถ้าเป็นวันธรรมดาลูกค้าจะมาช่วงเที่ยงเพื่อรับประทานอาหารและสั่งซื้อเครื่องดื่ม อาหารที่ขายดีของร้านจะเป็นสเต็กหมู และสเต็กไก่ ส่วนเครื่องดื่มก็จะเป็นเอสเปรสโซ่ คาปูชิโน่ และลาเต้


at yang coffee ตั้งอยู่ที่บ้านเลขที่ 17/3 หมู่ที่ 1 บ้านคลองห้วยยั้ง ตำบลห้วยยั้ง อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร ริมถนนสายพรานกระต่าย - บ้านด่านลานหอย ห่างจากปากทางเข้าโรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม ประมาณ 10 กิโลเมตร เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 19.00 น.

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น