You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

ร้านกาแฟกายาสารท คาเฟ่    แอนด์ บราสเซอรี่ กาแฟสดรสชาติดีที่ลงตัว
ที่กิน

ร้านกาแฟกายาสารท คาเฟ่ แอนด์ บราสเซอรี่ กาแฟสดรสชาติดีที่ลงตัว

vsportkamphaengสองพี่น้อง ใช้พื้นที่เล็กๆหน้าบ้านตัวเอง เปิดร้านกาแฟ ชื่อเก๋ ร้านกายาสารท คาเฟ่ แอนด์ บราสเซอรี่ นำของกินขึ้นชื่อกำแพงเพชรมาผสมกับกาแฟสดรสชาติดีลงตัว คนแน่นร้านทั้งวัน เปิดมายังไม่ถึงสัปดาห์ ร้าน “กายาสารท คาเฟ่ แอนด์ บราสเซอรี่” ร้านกาแฟที่มีมุมถ่ายภาพสวยไม่เหมือนใคร มีให้เลือกมากมายหลายมุม ที่ตกแต่งได้ยังลงตัว


กายาสารท คาเฟ่ แอนด์ บราสเซอรี่”เป็นร้านกาแฟที่สองพี่น้อง ดิว นางสาวพัชญา นิลสนธิ พี่สาว และน้องชาย ตู๋ นายธนากร นิลสนธิ ใช้พื้นที่ภายในบ้านของตนเองมาทำเป็นร้านกาแฟทั้งออกแบบเอง และคิดค้นเมนูกันขึ้นมาเอง ก่อนจะนำเงินเก็บที่ทั้งคู่มีหลังจบการศึกษาและได้ทำงาน มาเปิดร้านเป็นของตัวเอง โดยแต่ละวันตั้งแต่เช้าจะมีบรรดาลูกค้าแวะเวียนมาอุดหนุนเก็บภาพกันอย่างไม่ขาดสาย ยิ่งช่วงเที่ยงๆมากันจนแน่นร้าน โดยแต่ละคนที่มาจะต้องสั่งเมนูเด็ดของร้านนั่นคือ กระยาสารท ซิกซ์เนเจอร์ กำแพงเพชรสไตล์ เมนูที่นำกาแฟมาผสมกับกระยาสารท ของกินขึ้นชื่อของจังหวัดกำแพงเพชร รวมทั้งเครื่องดื่มอื่นๆที่ไม่เพียงแต่มีแค่เมนูกาแฟ แต่ยังมีเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอีกหลากหลายเมนู



ใครสนใจไปอุดหนุน ไปชมบรรยากาศร้าน ไปถ่ายรูปสวยๆได้ ที่ร้าน “กายาสารท คาเฟ่ แอนด์ บราสเซอรี่” อยู่ถนนนครชุม – มหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร หมู่ที่ 2 บ้านหัวยาง ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร สังเกตง่ายๆจากสะพานคู่ข้ามแม่น้ำปิงไปเส้นมหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชรประมาณ 500 เมตร  ก่อนถึงร้านแม่ปิงริเวอร์ไซด์ หรือหอพักคุ้มตะวันเก่านั่นเอง

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10

11
12
13
14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น