You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

โรงแรม ชากังราวริเวอร์วิว
ที่พัก

โรงแรม ชากังราวริเวอร์วิว

โรงแรมชากังราวริเวอร์วิว  ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกำเพชร ทางด้านทิศตะวันออกของแม่น้ำปิง โดยอยู่ไม่ไกลจากอุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัด และถือได้ว่าตั้งอยู่ในใจกลางเมือง การคมนาคมสะดวกปลอดภัย ด้วยห้องพักที่มีมากกว่า 100 ห้อง ที่ตบแต่งได้อย่างพิถีพิถันทันสมัยเข้ากับบรรยากาศ ทั้งยังสะดวกสะอาดน่าพักผ่อน และห้องประชุมสัมมนาอีกหลากห้องหลายรูปแบบ



รวมถึงฮอลล์สำหรับการจัดงานต่างๆ อาทิ งานมงคลสมรส ที่สามารถจุคนได้อย่างมากมาย จึงถือได้ว่า โรงแรม ชากังราว ริเวอร์วิว เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ หรูหรา และมีความพรั่งพร้อมมากโรงแรมหนึ่งของภาคเหนือตอนล่าง ทางด้าน Entertainment ทางโรงแรมก็มีบริการ ในรูปแบบห้อง Maeping Royal , The lobby Lounge , Chakungrao Karaoke , C spa , Hi-speed Internet ซึ่งคุณสามารถเลือกใช้บริการได้ตามความชอบ หรือตามรูปแบบการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นแบบส่วนตัว ครอบครัว หรือในหมู่เพื่อน รับรองการบริการที่สะดวกสบายหรูหราจะทำให้คุณประทับใจ ในเมืองเล็กๆ ริมฝั่งแม่น้ำปิงอย่างมิรู้ลืม



ข้อมูลเพิ่มเติม โรงแรม ชากังราว ริเวอร์วิว สำนักงานกำแพงเพชร 149 ถ.เทศา1 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร 62000 โทร. 0 5571 4900-8 แฟกซ์.        0 5571 4909 Email : info@chakungraoriverview.com www.chakungraoriverview.com

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น