You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

โรงแรมเพชรโฮเต็ล เพชรน้ำหนึ่งแห่งเมืองกำแพงเพชร
ที่พัก

โรงแรมเพชรโฮเต็ล เพชรน้ำหนึ่งแห่งเมืองกำแพงเพชร

โรงแรมเพชรโฮเต็ล  ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2523 มีประวัติและเรื่องราวมาช้านาน เป็นส่วนหนึ่งของเมืองกำแพงเพชร เราภูมิใจนำเสนอเรื่องราวที่น่าตื่นตาตื่นใจของเมืองกำแพงเพชร และการให้บริการคุณภาพอย่างเป็นกันเอง ซึ่งมีห้องพักทั้งหมด 215 ห้อง ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 500 บาทจนถึง 5,000 บาท



ล็อปบี้ของโรงแรมใช้การตกแต่งแบบดั้งเดิม สื่อถึงความเป็นศิลปะเมืองกำแพงเพชร ท่านสามารถสัมผัสประเพณีและวัฒนธรรมของเมืองกำแพงเพชรได้ที่นี่ ให้บริการทุกๆท่านในทุกๆค่ำคืนด้วยความเป็นกันเอง โรงแรมเพชรโฮเต็ล เป็นโรงแรมราคาประหยัดในเขตเมืองโบราณ ตั้งอยู่ทางภาคเหนือตอนล่าง ติดกับแม่น้ำปิง อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 358 กิโลเมตร


โรงแรมเพชรโฮเต็ล พร้อมที่จะบริการท่านด้วยเสน่ห์ของการต้อนรับแบบไทยแท้ เพื่อให้ท่านพักผ่อนได้อย่างสบายในทุกมุมของสถานที่ ที่เต็มไปด้วยความสุข ปล่อยกายใจให้ไหลไปกับความผ่อนคลายในห้องนวดแผนไทย เป็นที่หลบภัยอันแสนสุขของนักเดินทางที่เมื่อยล้า ต่อด้วยการดับกระหายด้วยเครื่องดื่มโปรดของท่านที่ห้องโถง แล้วปล่อยใจไปกับเสียงของกีต้าร์และเสียงกระซิบอันแผ่วเบาของเปียโน นอกจากนี้เรายังเป็นแหล่งรวมความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุด พร้อมที่จะบริการทุกๆท่านในทุกๆค่ำคืนด้วยความเป็นกันเอง





ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น