You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

ร้านอาหารแม่ปิงริเวอร์ไซด์   อิ่มอย่างราชา  แต่ราคาชาวบ้าน
ที่กิน

ร้านอาหารแม่ปิงริเวอร์ไซด์ อิ่มอย่างราชา แต่ราคาชาวบ้าน

ร้านอาหาร แม่ปิงริเวอร์ไซด์ อิ่มอย่างราชา แต่ราคาชาวบ้าน




ร้านตั้งอยู่ที่ หมู่ที่ 2 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ออกจากตัวเมืองกำแพงเพชร ขับรถข้ามสะพานกำแพงเพชรมาทางนครชุม แล้วยูเทิร์นหน้าขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร แล้วมาลอดใต้สะพาน ตรงไปมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ระหว่างทางจะเห็นร้านแม่ปิงริเวอร์ไซด์ อยู่ซ้ายมือก่อนถึงร้านอาหารบ้านริมน้ำ ติดแม่น้ำปิง ก่อนถึงมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ค่ะ





ร้านนี้ถือเป็นร้านไฮไลน์ประจำจังหวัดกำแพงเพชรก็ได้ว่า ภายในร้านโดยรอบถูกจัดแต่งด้วยรถโบราณที่เจ้าของร้านเก็บสะสมไว้ ร้านโล่งลมโกรกเย็นสบายเพราะติดกับแม่น้ำปิง สามารถมองเห็นวิวอีกฝั่งของแม่น้ำปิงได้ ร้านอาหาร แม่ปิงริเวอร์ไซด์ มีนักดนตรีมาขับกล่อมเสียงเพลงสด แบบอะคูสติก และเพื่อชีวิต ให้ลูกค้าที่มารับประทานอาหารได้ฟังกันเพลินๆอีกด้วย



ส่วนอาหารก็จะมีหลายหลากเมนูให้ได้ลองลิ้มชิมรถกันอย่างหลากหลาย เช่น ปลาช่อนเผาเกลือ กุ้งนึ่งมะนาว แกงคั่วเห็ดเผาะ แป๊ะซ๊ะปลาช่อนทอด ปลาทับทิมทอดกระเทียม และอีกหลายๆเมนูในส่วนของการบริการก็เป็นเลิศ พนักงานบริการดี ใส่ใจลูกค้า สั่งอาหารก็รอไม่นาน เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17:00 - 23:59 น. สามารถโทรสั่งจองโต๊ะได้ที่เบอร์ โทรศัพท์ 081-9738038 - 087-0232742



  


สนับสนุนข่าวโดย..

   

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น