You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-กระบะชนกระบะ ลุง 61 ปี เจ้าของบ่อปลาดับร่างติดซากรถกระเด็นไปเบาะหลัง
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-กระบะชนกระบะ ลุง 61 ปี เจ้าของบ่อปลาดับร่างติดซากรถกระเด็นไปเบาะหลัง


เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 10 พ.ค.67 “ร.ต.ท.ภูมิฉัตร บัวผัน” สว.สอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถกระบะมีผู้เสียชีวิตติดภายในซากรถ จึงได้ออกตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมหน่วยกู้ภัยข่างภาพกำแพงเพชร ที่เกิดเหตุบนถนนทางหลวงหมายเลข 1116 นครชุม-ท่าระแนะ ม.1 บ้านนาบ่อคำ ต.นาบ่อคำ อ. เมือง จ.กำแพงเพชร พบรถกระบะอีซูซุแคป สีบอร์น ป้ายทะเบียน บธ 8734 กำแพงเพชร สภาพฝั่งประตูคนขับถูกกระบะอีกคันชนพังเสียหายหนัก และตกลงไปบริเวณไหล่ทาง พบกระสอบอาหารปลาหล่นอยู่ในที่เกิดเหตุนับ 10 กระสอบ


เจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร ได้ใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างของ “นายนิยม เปี่ยมใจ” อายุ 60 ปี (อยู่บ้านเลขที่ 86/1 ม.9 ต.นาบ่อคำ อ. เมือง จ. กำแพงเพชร) นานกว่า 10 นาที โดยสภาพศพแขนขาผิดรูปร่างกระเด็นเข้าไปหลังเบาะคนขับ สวมเสื้อสีขาวกางเกงขาสั้นสีเทา ใกล้กันพบรถกระบะอีซูซุแคป สีบอร์นเทา ป้ายทะเบียน บล 1164 กำแพงเพชร สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย มี นายสุรชัย อุดม อายุ 51 ปี ได้รับบาดเจ็บเป็นคนขับ (อยู่บ้านเลขที่ 95 ม.15 ต.นาบ่อคำ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร) โดยตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร นำร่างผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บส่ง รพ.กำแพงเพชร และรวบรวมหลักฐานเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


โดยบริเวณที่เกิดเหตุเป็นทางแยกเข้าพื้นที่เกษตรที่ชาวบ้านทำขึ้นมาไว้ใช้งาน คาดว่าผู้ตายหน้าจะขับรถออกมาจากจุดดังกล่าวและรถกระบะอีกคันมาทางตรงแล้วชนเข้าอย่างจังจนทำให้เกิดเหตุดังกล่าว ขณะที่ครอบครัวของ “นายนิยม” ผู้ตาย ได้เดินทางมาถึงก็มีอาการเศร้าโศกเสียใจ พร้อมกับเล่าให้ฟังว่าผู้ตายนอนเฝ้าบ่อปลาห่างจากจุดเกิดเหตุ เพียง 500 เมตร และจะกลับบ้านตอนเช้าตามปกติ ไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่ ไม่คิดว่าจะมาเสียชีวิตแบบนี้

ข่าว/ภาพนายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


4


8

12







คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น