You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-วงจรปิดจับภาพ เหตุสลด กระบะ 4 ประตู ถูกเก๋งแท็กซี่ตัดหน้าชนต้นไม้ดับ 2 เจ็บ 3 กู้ภัยเร่งช่วยนานนับชั่วโมง
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-วงจรปิดจับภาพ เหตุสลด กระบะ 4 ประตู ถูกเก๋งแท็กซี่ตัดหน้าชนต้นไม้ดับ 2 เจ็บ 3 กู้ภัยเร่งช่วยนานนับชั่วโมง


เมื่อเวลา 18.20 น. วันที่ 3 พ.ค.67 “ร.ต.อ.เอก ศรีระวัฒน์“ พนักงานสอบสวน สภ.ทรงธรรม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กะบะเสียหลักตกถนนชนต้นไม้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ บริเวณถนนพหลโยธิน (ขาขึ้น) ม.8 บ้านทรงธรรม ต.ทรงธรรม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร พบรถกระบะอีซูซุ 4 ประตู สีขาว ป้ายทะเบียน 9 กธ 1378 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนอัดเข้ากับต้นไม้บริเวณเกาะกลางถนน สภาพรถพังยับทั้งคันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถรวม 5 ราย



โดยมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 2 ราย 1.นายสิทธิพร ปิ่นนาง อายุ 30 ปี คนขับ (อยู่บ้านเลขที่ 5/3 ม.5 ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี) ,2.นายวรพงษ์ เเจ่มใส่ อายุ 30 ปี (ไม่ทราบที่อยู่) นั่งข้างคนขับ และบาดเจ็บ 3 ราย คือ 1.น.ส.ดวงฤทัย รุณดิษฐ์ อายุ 30 ปี บาดเจ็บสาหัส (ไม่ทราบที่อยู่) 2.นายพรชัย คำทอง อายุ 29 ปี (อยู่บ้านเลขที่ 59/227 ม.6 ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ,3.นายอนุวัตร ศรีจันทร์โฉม อายุ 30 ปี (อยู่บ้านเลขที่ 194/143 ม.3 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี) จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชรจึงรีบนำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง เข้าช่วยเหลืองัดร่างทั้งหมดออกจากซากรถนานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำผู้บาดเจ็บและนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้สำเร็จ สอบถามผู้บาดเจ็บที่สามารถพูดคุยได้ให้ข้อมูลว่าทั้งหมดได้เดินทางจาก จ.นนทบุรี ตั้งแต่เวลา 14.00 น. วันนี้ เพื่อจะเดินทางไปร่วมงานบวชที่ จ.ลำปาง แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถเก๋งตัดหน้าอย่างกระชั้นชิต จนทำให้เสียหลักลงข้างทางจนชนกับต้นไม้เกาะกลางถนน


โดยหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นด้านหน้าด่านจุดตรวจ สภ.ทรงธรรม พอดี พบว่ามีรถเก๋ง (แท็กซี่) สีเขียวเหลือง ไม่ทราบทะเบียน กำลังเลี้ยวกลับรถบริเวณดังกล่าว (ซึ่งไม่ใช้จุดกลับรถทางจราจรที่ถูกกฎหมาย แต่เป็นทางที่คนในพื้นที่ใช้กัน) โดยรถกระบะคันเกิดเหตุที่มาทางตรงไม่สามารถเบรกทันจึงหักหลบพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนนจนทำให้เกิดการสูญเสียดังกล่าว โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามรถแท็กซี่สีเขียวดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยขณะนี้ญาติกำลังเดินทางมารับศพผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


4


8

12







คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น