You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-กิจกรรมโครงการโรงเรียนผู้สูงผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณพ.ศ. 2567 และกิจกรรมรดน้ำขอพรนักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุ
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-กิจกรรมโครงการโรงเรียนผู้สูงผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณพ.ศ. 2567 และกิจกรรมรดน้ำขอพรนักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุ


เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 น. ณ ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและและส่งเสริมอาชีพเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร นำคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และหัวหน้าส่วนการงาน เข้าร่วมกิจกรรมโครงการโรงเรียนผู้สูงผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณพ.ศ. 2567 และกิจกรรมรดน้ำขอพรนักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุ สำหรับ โครงการโรงเรียนผู้สูงผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณพ.ศ. 2567


มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพชีวิตและการจัดการเรียนรู้ตลอดชีวิตของผู้สูงอายุ เสริมสร้างสุขภาพที่ดีของผู้สูงอายุทั้งกายและใจ ส่งเสริมคุณค่าและภูมิปัญญาผู้สูงอายุให้เป็นที่ประจักษ์ สืบสานวัฒนธรรมท้องถิ่น ให้เป็นที่ประจักษ์แก่ชุมชนตลอดจนให้ผู้สูงอายุ สามารถดำรงชีวิตและสร้างความสัมพันธ์ที่ที่มีระหว่างผู้สูงอายุกับทุกวัยได้อยู่รวมกันในสังคมได้อย่างมีความมั่นคงและมีความสุข โดยกิจกรรมในวันนี้ เป็นกิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับการส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิต ด้านศาสนาและวัฒนธรรมท้องถิ่น และกิจกรรมรดน้ำขอพรนักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุ


นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตีเมืองกำแพงเพชร ได้นำคณะเข้าร่วมกิจกรรมกับผู้สูงอายุด้วยความสนุกสนาน สร้างความสุขและเสียงหัวเราะให้กับผู้สูงอายุ และคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลร่วมรดน้ำขอพรผู้สูงอายุด้วยความชื่นมื่น และรับประทานอาหารร่วมกันอย่างมีความสุข

ข่าว/ภาพนายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


4


8

12







คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น