You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-รองวุฒิชัยทำงานเชิงรุก ระดมพนักงานล้างทำความสะอาดถนน หลังเทศกาลสงกรานต์ ลดฝุ่น PM 2.5 บางจุดคราบแป้งหนาเป็นนิ้ว”
สังคม

กำแพงเพชร-รองวุฒิชัยทำงานเชิงรุก ระดมพนักงานล้างทำความสะอาดถนน หลังเทศกาลสงกรานต์ ลดฝุ่น PM 2.5 บางจุดคราบแป้งหนาเป็นนิ้ว”

ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาถนนทุกเส้นภายในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร มีประชาชน นักท่องเที่ยว ออกมาเล่นน้ำ เล่นแป้ง ดับร้อนกันอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณ ถนนเลียบแม่น้ำปิง ถนนเทศา 1 และถนนราชดำเนิน 1 ที่มีประชาชน/นักท่องเที่ยวเล่นน้ำสงกรานต์หนาแน่น ภายหลังจากเทศกาลสงกรานต์ทำให้เกิดคราบสกปรก ฝุ่นแป้งขาวโพลน บางจุดคราบแป้งมีความหนากว่า 1 นิ้ว สร้างปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5



วันที่ 18 เมษายน 2567 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้มอบหมายให้นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร นำพนักงานกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม กองช่าง และกองช่างสุขาภิบาล ลงพื้นที่ "Big Cleaning Day" ล้างทำความสะอาดถนนสายหลักและถนนรองทั่วเขตเทศบาล เพื่อลดฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 เป็นการช่วยลดมลพิษทางอากาศ และสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีให้กับประชาชน ผู้ใช้รถใช้ถนน ทั้งยังเป็นการปลูกจิตสำนึกให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการรักษาความสะอาดในการเล่นสงกรานต์ในปีต่อๆไปด้วย

ข่าว/ภาพนายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น