You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานตามจุดตรวจจุดบริการประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานตามจุดตรวจจุดบริการประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567



เมื่อวันที่ 12 เม.ย. 67 เวลา 09.00 น. นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร มอบหมายให้ นายอนุชา พัสถาน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ และมอบน้ำดื่ม และยารักษาโรคให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานตามจุดตรวจจุดบริการประชาชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ (ปีใหม่ไทย) ประจำปี 2567 ตั้งแต่วันที่ 11-17 เมษายน 2567 โดยมี นายอำเภอโกสัมพีนคร , นายอำเภอคลองลาน และนายอำเภอปางศิลาทอง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับ และมีตำรวจภูธรจังหวัด , ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดฯ , ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดฯ , ขนส่งทางบกจังหวัดฯ , คุมประพฤติจังหวัดฯ และหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนในครั้งนี้ ที่พื้นที่อ.โกสัมพีนคร , อ.คลองลาน และอ.ปางศิลาทอง


นายอนุชา พัสถาน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวในการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานฯ ในครั้งนี้ว่า ขอให้ทุกท่านปฏิบัติงานด้วยความระมัดระวัง และช่วยกันประชาสัมพันธ์รณรงค์เน้นย้ำในด้านการขับขี่ยานพาหนะ พร้อมกับกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่เสียสละเวลาอันมีค่า เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2567 นี้ด้วย

ข่าว/ภาพนายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น