You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ลงพื้นที่เยี่ยมและให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานตามจุดตรวจจุดบริการประชาชนในห้วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 (วันขึ้นปีใหม่ไทย)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ลงพื้นที่เยี่ยมและให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานตามจุดตรวจจุดบริการประชาชนในห้วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 (วันขึ้นปีใหม่ไทย)


เมื่อวันที่ 12 เม.ย.67 เวลา 09:00 น. นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ลงพื้นที่เยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานตามจุดตรวจจุดบริการประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 (วันขึ้นปีใหม่ไทย) โดยมีนายสุรพล ระลอก นายอำเภอบึงสามัคคี, นายมานพ นิ่มทับทิม นายอำเภอทรายทองวัฒนา, นายธีรภัทธ์ อินทรทูต นายอำเภอไทรงาม พร้อมด้วย นายประไพ ส่วนกูล ขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร ส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกับต้อนรับ


นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวในขณะลงพื้นที่เยี่ยมจุดตรวจจุดบริการประชาชนในวันนี้ว่า ขอให้เจ้าหน้าที่ทุกคนปฏิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวัง โดยเฉพาะในส่วนของการดำเนินงานด้านการจราจร ซึ่งเป็นพื้นที่ทำงานที่ต้องปฏิบัติงานกลางแจ้ง ประกอบกับสภาพอากาศที่มีอุณหภูมิสูง จึงขอให้เจ้าหน้าที่ทุกคนระมัดระวังสุขภาพร่างกาย เพราะอาจเกิดฮีสโตรกได้ พร้อมทั้งเน้นย้ำด้านการประชาสัมพันธ์ในการขับขี่ยานพาหนะ โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ที่มีการเกิดอุบัติเหตุบ่อยที่สุด จึงขอความร่วมมือเจ้าหน้าที่ช่วยประชาสัมพันธ์เน้นย้ำในด้านการขับขี่ยานพาหนะในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ด้วย พร้อมกันนี้ เวลา 15.00 น ผู้ว่าราชการจังหวัดได้ตรวจเยี่ยม จุดตรวจ Rest Area และด่านตรวจหน่วยปกครอง ท้องถิ่น ได้มอบของให้เจ้าหน้าที่ และได้ขึ้นมอบของให้กับผู้โดยสารที่เดินทางกลับภูมิลำเนา ช่วงเทศกาลสงกรานต์ด้วย

ข่าว/ภาพนายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น