You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ยังไม่เผาญาติเก็บศพ
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-ยังไม่เผาญาติเก็บศพ "ผอ.ระพิน" รอสางคดีจบ ฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม ล่าสุดภรรยาและลูกชาย อยากให้สอบสวนกลางหรือกองปราบลงมาทำคดี ผลอย่างไรพร้อมยอมรับ!


คืบหน้า - ปริศนาคดี ผอ.ระพิน ฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม ล่าสุดภรรยาและลูกชาย รวมทั้งญาติร่วมหารือ หน้าหีบศพ นายระพิน ดิษทับ ที่วัดบาง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร หลังมีพิธีบำเพ็ญกุศลในช่วงเช้า และกำหนดเดิมจะมีพิธีฌาปนกิจช่วงบ่ายวันนี้ เพื่อกำหนดแนวทาง เรียกร้องความยุติธรรมให้ผู้เสียชีวิต


วันที่ 9 เมษายน 2567 นาวรัตติกร ดิษทับ ภรรยานายระพิน กล่าวว่า สรุปผลการหารือจะยกเลิกพิธีฌาปนกิจ ผอ.ระพิน ออกไปก่อน เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี สรุปหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ให้ได้ก่อน โดยจะนำร่าง ผอ.ระพิน ไปเก็บรักษาไว้ยังห้องเก็บรักษาศพโรงพยาบาลกำแพงเพชร จากนั้นจะนำร่างไปฝากยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อรอฟังผลพิสูจน์ต่างๆรวมทั้งผลคดีที่จะออกมา ส่วนในทางคดี ณ วันนี้ชุดคลีคลายคดีก็ยังไม่ได้ให้คำตอบอะไรกับตน แต่กับลูกชายนั้นตนก็ยังไม่ได้คุยกันเลยว่าตำรวจได้บอกอะไรกับลูกชายบ้าง



ตนเองเชื่อว่าตำรวจก็ทำงานแต่ก็อยากจะให้ช่วยเร่งรัดติดตามคดีนี้ให้กว้างกว่าการฆ่าตัวตาย ช่วยติดตามทุกข้อสงสัยโดยเฉพาะตามจุดหรือตามหลักฐานต่างๆที่ออกไปตามสื่อ และเชื่อว่าทุกคนตั้งใจพร้อมขอบคุณตำรวจบางท่านที่ดูแลใส่ใจเราโดยเฉพาะตำรวจภูธรภาค 6 เป็นอย่างดี แต่หากจะให้ดีมีความเชื่อมั่นมากกว่านี้ ตนเองอยากจะให้”ตำรวจสอบสวนกลางหรือกองปราบ” ลงมาทำคดีด้วยตนเอง ซึ่งผลจะเป็นอย่างไร หากมีการชี้ชัดออกมาตนเองก็ยินดีที่จะน้อมรับ เพื่อให้เกิดความกระจ่างแจ้งทั้งตนเองครอบครัว รวมไปถึงในอีกหลายคนที่ติดตามข่าวและมีข้อสงสัยที่ไม่แตกต่างกับตน และจะได้ทำร่างของสามีไปดำเนินการทำตามประเพณีต่อไป


ทั้งนี้อยากฟังเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งรัดติดตามคดีนี้ช่วยติดตามทุกข้อสงสัยโดยเฉพาะตามจุดหรือตามหลักฐานต่างๆที่ออกไปตามสื่อ และขอบคุณตำรวจทุกท่านที่ดูแลใส่ใจเราโดยเฉพาะตำรวจภูธรภาค 6

ข่าว/ภาพนายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น