You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เด็ก 14 ถูกท้าทายแถมเบิ้นรถให้ของลับ ขณะขับรถสวนกันริมปิงกำแพงเพชร สุดท้ายคว้าปีนวนรถกลับยิงอีกฝั่งร่างร่วงจากรถดับคาที่
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-เด็ก 14 ถูกท้าทายแถมเบิ้นรถให้ของลับ ขณะขับรถสวนกันริมปิงกำแพงเพชร สุดท้ายคว้าปีนวนรถกลับยิงอีกฝั่งร่างร่วงจากรถดับคาที่



เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 1 เม.ย.67 “พ.ต.ต.นิกร ใบเนียม” พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นถูกยิงกันเสียชีวิตบริเวณสามแยกสนามเทนนิส ข้างสวนสิริจิตอุทยาน ถนนเลียบแม่น้ำปิง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จาดนั้นรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชรและอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ที่เกิดเหตุบริเวณฟุตบาทริมรั้วพบศพ “นายกริชเพชร พรมศิลป์” อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ที่ 1 ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ถุงเท้าสีขาว นอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่ บริเวณใบหน้าด้านขวาพบรอยกระสุนปืนจำนวน 3 รอย มีเลือดไหลท่วมใบหน้า


สอบถาม นายพีรพัฒน์ พันธุรัตน์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 223/1 หมู่ที่ 9 ต.ท่าขุนราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เพื่อนของผู้เสียชีวิต ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนกำลังขับรถกลับจากเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง โดยตนขับรถจักรยานยนต์ตามหลังผู้เสียชีวิตมา เมื่อมาถึงบริเวณด้านหลังตลาดไนท์บาซาร์(ศาลเจ้าพ่อเสือ) รถที่ผู้ตายซ้อนท้ายมากับ นายณัฐวุฒิ ชัยแปงวงค์ อายุ 21 ปี อยู่หมู่ที่ 5 ต.ท่าขุนราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร (ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ) ได้ขับสวนกับรถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่มีวัยรุ่นมากัน 2 คน จากนั้นวัยรุ่นที่ขับรถสวนได้ชักปืนขึ้นมายิง ขึ้นหนึ่งนัด และขับตามมายิงอีกหนึ่งนัดทำให้ผู้เสียชีวิตที่ซ้อนท้ายเพื่อนมาหมดสติร่วงจากรถไถลไปกับพื้นนอนอยู่บริเวณริมฟุตบาท ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บบริเวณหลัง อาสาสมัครกู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการรักษา โดยยืนยันว่าพวกตนไม่ได้มีเรื่องกับใครมาก่อน (เสียงสัมภาษณ์นายพีรพัฒน์ พันธุรัตน์ เพื่อนผู้ตาย โดยหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุเสียชีวิตอีกครั้ง แต่ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เดินแกะรอยหาเศษกระสุนปืนบริเวณที่เกิดเหตุและพบหน้าอุดกระสุนปืนตกอยู่ไม่ไกลจากจุดที่พบศพมากนัก จู่ๆมีชายวัยรุ่นสองคนขับรถจักรยานยนต์เข้ามาพร้อมญาติ และแสดงตนว่าเป็นคนลั่นไกยิงผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บและขอเข้ามอบตัวพร้อมนำอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์มอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นพยานหลักฐาน เนื่องจากรู้สึกสำนึกผิดต่อสิ่งที่ทำลงไป


สอบถาม นายกุ้ง อายุ 16 ปี และ นายปอนด์ อายุ 14 ปี อ้างว่าก่อนเกิดเหตุตนทั้งสองกำลังขับรถจักรยานยนต์จะไปซื้อข้าวเมื่อมาถึงด้านหลังตลาดไนท์บาซาร์ ตนขับสวนกับรถผู้เสียชีวิต จู่ๆก็ถูกเบิ้ลเครื่องรถใส่แล้วตะโกนให้ของลับ และหนึ่งในนั้นทำท่าทางคล้ายกับจะควักปืนพร้อมตะโกนให้ตนตามมา นายปอนด์จึงได้ยิงปืนขึ้นฟ้าไปหนึ่งนัด จากนั้นก็ถูกเบิ้ลเครื่องใส่แล้วท้าทายให้ตามอีกครั้งตนทั้งสองจึงได้ขับรถจักรยานยนต์ตามไปยิงก่อนจะขับรถหลบหนีไป แต่หลังก่อเหตุตนรู้สึกสำนึกผิดจึงได้ขับรถวนกลับมาเพื่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ (เสียงสัมภาษณ์ นายกุ้ง นายปอนด์ ผู้ก่อเหตุ)**เบลอหน้าผู้ก่อเหตุด้วยครับเป็นเยาวชนทั้งคู่

ข่าว/ภาพนายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น