You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร เปิดประมูลแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 ที่นั่ง หมวดอักษร กบ การเงิน การงาน กิจการ บันดาลทรัพย์ ด้วยเลขสวยเมืองกำแพง เพื่อความเป็นสิริมงคล
สังคม

กำแพงเพชร-สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร เปิดประมูลแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 ที่นั่ง หมวดอักษร กบ การเงิน การงาน กิจการ บันดาลทรัพย์ ด้วยเลขสวยเมืองกำแพง เพื่อความเป็นสิริมงคล

ที่ห้องเยาวมาลย์ ชั้น 7 โรงแรมชากังราวริเวอร์วิว ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร โดย นายประไพ สวนกูล ขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร จัดการประมูลแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน หมวดอักษร กบ ซึ่งมีความหมายว่า การเงิน การงาน กิจการ บันดาลทรัพย์ ให้กับผู้ที่สนใจและมีความนิยมในแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวย นายประไพ สวนกูล ขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า การจัดประมูลทะเบียนรถเลขสวย ครั้งที่ 9 หมวดอักษร กบ “การเงิน การงาน กิจการ บันดาลทรัพย์” จะนำไปช่วยการกุศล นำเงินที่ได้จากการประมูลจะนำเข้า "กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน" เพื่อเป็นทุนสนับสนุนและส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัย ที่เกิดจากการใช้รถใช้ถนน


โดยก่อนจะมีการประมูลเลขสวย ทางขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร จึงจัดให้มีการทำพิธีปลุกเสกอธิษฐานจิต แผ่นป้ายทะเบียน เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล แคล้วคลาดปลอดภัย จากภยันตรายทั้งปวง ประสบแต่สิ่งดีๆ มีโชคลาภแก่ผู้ประมูลและใช้แผ่นป้ายทะเบียนรถ สำหรับการประมูลทะเบียนรถเลขสวย ครั้งที่ 9 หมวดอักษร กบ “การเงิน การงาน กิจการ บันดาลทรัพย์” ด้วยเลขสวยเมืองกำแพง จำนวน 301 หมายเลข สำหรับรถเก๋ง รถกระบะ 4 ประตู รถแวน 7 ที่นั่ง โดยแผ่นป้ายทะเบียนที่ได้จากการประมูลเป็นภาพกราฟิก แสดงถึงสัญลักษณ์ของจังหวัดกำแพงเพชร ได้แก่ กำแพงเมือง กล้วยไข่ น้ำตกคลองลาน และพืชเศรษฐกิจหลักของจังหวัด เช่น ข้าวและอ้อย รายได้จากการประมูล จะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนเพื่อเป็นเงินสนับสนุนและส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่เกิดจากการใช้รถใช้ถนน




การประมูลทะเบียนรถเลขสวยครั้งนี้ จะทำการประมูลทางอินเทอร์เน็ตเพียงช่องทางเดียวผ่านทาง www.tabienrod.com เท่านั้นแต่สมามารถมานั่งลุ้นยังสถานที่จ้ดการประมูลได้ด้วยตนเองก็ได้โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำตลอดการประมูล แม้จะเป็นการประมูลผ่านระบบออนไลน์แต่บรรยากาสการแข่งขันก็ถือว่าสนุกไม่แพ้การยกป้ายประมูลแต่อย่างได ผู้ที่ประมูลอยู่ที่บ้านยังควจลต้องขับเคี่ยวกับคนที่มานั่งหน้าจอรอประมูลยังสถานที่จัดงานอย่างเข้มข้น

ข่าว/ภาพนายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น