You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

โตโยต้ากำแพงเพชร ฮั้วเฮงหลี..เปิดโอกาส ให้ทุกโอกาสเป็นไปได้ กับโปรพิเศษที่ออกแบบมาให้คุณเป็นเจ้าของ ไฮลักซ์ แชมป์ ใหม่ ได้ง่ายยิ่งขึ้น!
สังคม

โตโยต้ากำแพงเพชร ฮั้วเฮงหลี..เปิดโอกาส ให้ทุกโอกาสเป็นไปได้ กับโปรพิเศษที่ออกแบบมาให้คุณเป็นเจ้าของ ไฮลักซ์ แชมป์ ใหม่ ได้ง่ายยิ่งขึ้น!


โตโยต้าฮั้วเฮงหลี มอบโปรโมชั่นพิเศษ ALL NEW HILUX CHAMP ดาวน์ 0% ผ่อนเพียงเดือนละ 8,241.- (108งวด) หรือ รับดอกเบี้ยต่ำสุด 1.99% แล้วมาทำ..ให้ทุกโอกาสเป็นไปได้ ไปกับ ALL NEW HILUX CHAMP ให้คุณปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ พร้อมรองรับทุกโอกาส ด้วย 6 เหตุผลที่ตอบโจทย์รอบด้าน จนใครๆ ก็ยากจะปฏิเสธ!


1. กระบะท้ายเรียบ เปิดได้ 3 ทาง - ขนได้เยอะ ขนง่าย ไม่ติดซุ้มล้อ เพิ่มความสามารถในการบรรทุก สะดวกและทนทาน

2. โครงสร้างพื้นฐานและเครื่องยนต์เดียวกับไฮลักซ์ รีโว่ - แกร่ง ทนทาน ไม่มีข้อกังขา

3. ออกแบบมาเพื่อให้ง่ายต่อการดัดแปลง - ลดเวลา ลดต้นทุน ลดค่าใช้จ่าย ด้วยการออกแบบตาม MONOZUKURI

4. ดัดแปลงได้หลากหลายตามการใช้งาน - ทั้งไลฟ์สไตล์ และธุรกิจ

5. เลือกได้ตามการใช้งาน - ด้วยเครื่องยนต์ที่มีมาให้เลือก ทั้งเบนซินและดีเซล อีกทั้งระบบเกียร์ที่พร้อมตอบสนองทุกสไตล์การขับขี่ ด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ และเกียร์ธรรมดา

6. ขนาดกะทัดรัดคล่องตัว - เข้าออกซอยได้อย่างคล่องตัว ด้วยรัศมีวงเลี้ยวที่แคบสุด 4.9 เมตร เทียบเท่ารถยนต์นั่งขนาดเล็ก (สำหรับรุ่นมาตรฐานล้อสั้น)

ด้วยทั้งหมดนี้ ใครๆ ก็เลือกให้ทุกโอกาสที่ฝัน...เป็นไปได้กับ ALL NEW HILUX CHAMPToyota Hilux CHAMP ราคาอย่างเป็นทางการ 459,000 - 577,000 บาท ขุมพลังเบนซิน 2.0 / 2.7 ลิตร และดีเซล 2.4 ลิตร Turbo เกียร์ 5MT /6AT จองก่อน รับก่อนใคร #มีรถพร้อมส่งมอบ


สนใจ inbox เข้ามาคุยรายละเอียดกันนะคะ https://m.me/toyotakamphaengphet เรายินดีให้คำปรึกษาผ่านช่องทาง Online ทุกเงื่อนไข ของเเถมจัดเต็ม ส่วนลดเน้นๆๆ ออกรถได้จริง เอกสารไม่ยุ่งยาก มาคุยกันก่อนช่วยทุกคันดันทุกเคส มีบริการจัดส่งรถถึงหน้าบ้านทั่วประเทศ โตโยต้ากำแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี) สำนักงานใหญ่ : 098-750-9955 สาขาสลกบาตร : 098-750-9922 เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด

ข่าว/ภาพนายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น