You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน ๗ คน Kamphaengphet FA คัพ ครั้งที่ 2 ชิงถ้วยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เขต 1
กีฬา

กำแพงเพชร-เปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน ๗ คน Kamphaengphet FA คัพ ครั้งที่ 2 ชิงถ้วยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เขต 1


วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สนามหญ้าเทียมธรรมรัตน์ นายกมล สิมเมือง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน ๗ คน Kamphaengphet FA คัพ ครั้งที่ 2 ชิงถ้วยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เขต 1 (ท่านไผ่ ลิกค์) การแข่งขันฟุตบอล เยาวชน 7 คน ธรรมรัตน์จูเนียร์คัพ ครั้งที่ 2 จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้เยาวชนมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง และเป็นการสนับสนุนให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองและสังคม ปลูกฝังให้เกิดความสามัคคีกับเยาวชนและสังคมในอนาคต



อีกทั้งยังเป็นการสร้างโอกาสให้กับเด็กและเยาวชนที่รักในการเป็นนักกีฬามืออาชีพ คณะผู้จัดการแข่งขันและคณะผู้ปกครองได้วางแผนร่วมกันจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คน รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี ภายใต้ชื่อกิจกรรม"ฟุตบอลเยาวชน 7 คน ธรรมรัตน์จูเนียร์คัพ ครั้งที่ 2 ชิงถ้วยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เขต 1 โดยมีทีมฟุตบอลเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ จำนวน 8 ทีม ได้แก่

1. ตาก Academy

2. วันใหม่ FC

3. คนรักรักกีฬาศาลเจ้าไก่ต่อ

4. ทุ่งรวงทองจูเนียร์

5. พิษณุโลก FA

6. ชมรมคนรักกีฬาบ่อถ้ำ

7. kamphaengphet FA ทีม A

8. kamphaengphet FA ทีม B






ข่าว/ภาพนายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น