You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดกิจกรรม โครงการส่งเสริมพัฒนาเด็กและเยาวชน ประจำปี 2567
สังคม

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดกิจกรรม โครงการส่งเสริมพัฒนาเด็กและเยาวชน ประจำปี 2567 "ดนตรีในสวน"



เมื่อวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ที่บริเวณสวนสาธารณะ น้ำพุ 12 ราศี สิริจิตอุทยาน (ริมปิง) นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร นำคณะผู้บริหารเทศบาล สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วมกิจกรรม โครงการส่งเสริมพัฒนาเด็กและเยาวชน ประจำปี 2567 "ดนตรีในสวน" สืบเนื่องจากเทศบาลเมืองกำแพงเพชรได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชนที่จะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาท้องถิ่นและประเทศในอนาคตจึงได้จัดโครงการดังกล่าว


โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดพื้นที่ ให้กับเด็กและเยาวชนได้แสดงออก ถึงความสามารถ ทักษะด้านดนตรี และเพื่อบริการประชาชนได้มาพักผ่อนหย่อนใจชมการแสดงดนตรีในสวนสาธารณะ โดยมีดนตรีออร์เคสตรา สตริง โฟล์ก เพลงไทยลุกทุ่ง และการแสดงความสามารถของเด็กเยาวชน นอกจากนั้นยังมีการจัดนิทรรศการ แสดงผลงานของเด็กนักเรียน การจำหน่ายอาหารของเด็กและเยาวชนของโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร สำหรับกิจกรรม “ดนตรีในสวน” จะจัดขึ้นจำนวน 3 ครั้ง ได้แก่ วันศุกร์ที่ 9 , 16 และ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 19.00 - 21.00 น. ซึ่งภายในสวนจะมีการจัดแสดงแสงสี ไฟประดับ จุดถ่ายรูป และ ไฟ 12 นักษัตร ที่สวยงามตระการตา การแสดงผลิตภัณฑ์ผลงานของนักเรียน นักศึกษาของสถานศึกษาสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร


ในปีนี้ได้รับความร่วมมือจากสถานศึกษา สถาบันที่มีชื่อเสียง นำวงดนตรี การแสดงและนิทรรศการ มาร่วมกิจกรรม เช่น วงดนตรีจากโรงเรียนชากังราววิทยา โรงเรียนวัชรวิทยา โรงเรียนทรัพย์สถิตวิทยาคาร โรงเรียนริทึ่มมิวสิค วิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร และนิทรรศการของมหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร

ข่าว/ภาพนายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น