You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้าจังหวัดกำแพงเพชร เปิดการแข่งขันฟุตซอลเยาวชน SDN FUTSAL NO-L CUP 2024 Inspired by Thai PBS ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 5
กีฬา

กำแพงเพชร-สำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้าจังหวัดกำแพงเพชร เปิดการแข่งขันฟุตซอลเยาวชน SDN FUTSAL NO-L CUP 2024 Inspired by Thai PBS ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 5


เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.00 น. ณ โรงยิมกีฬา 3 สนามฟุตซอล KPRU มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร นายสุเทพ นาคนาม รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตซอลเยาวชน SDN FUTSAL NO-L CUP 2024 Inspired by Thai PBS ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ"เพื่อนกันมันส์โนแอล"(ไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่พนัน) ประเภทเยาวชนชาย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 5 รอบคัดเลือกจังหวัดกำแพงเพชร ระหว่างวันที่ 2 - 4 กุมภาพันธ์ ณ โรงยิมกีฬา 3 สนามฟุตซอล KPRU มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร โดยมีนายภูวณัฏฐ ฤกษ์ดีทวีกุล ผู้จัดการสำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้าจังหวัดกำแพงเพชรกล่าวรายงาน ในการจัดการแข่งขันฟุตซอลเยาวชน SDN FUTSAL NO-L CUP 2023 Inspired by Thai PBS ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ"เพื่อนกันมันส์โนแอล"(ไมดื่ม ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่พนัน) ประเภทเยาวชนชาย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ชิงแชมป์ประเทศไทย รอบคัดเลือกจังหวัดกำแพงเพชร ในครั้งนี้


เนื่องจากนโยบายสาธารณะและความร่วมมือของหน่วยงานทุกระดับ ให้การกีฬาเป็นพื้นที่สร้างเสริมสุขภาพนักกีฬา ผู้ฝึกสอนและผู้เกี่ยวข้องให้มีความมุ่งมั่นที่จะบ่มเพาะคุณภาพชีวิตที่ดี คุณค่าของน้ำใจนักกีฬา และไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่พนัน ที่สอดคล้องตามวาระรัฐบาลในการป้องกันและแก้ไขปัญหาปัจจัยเสี่ยงต่อสุขภาพในครั้งนี้ สำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้าจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับมหาวิทยาลัยราชกัฎกำแพงเพชร องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา ศูนย์การค้าโรบินสินไลฟ์สไตล์กำแพงเพชร และภาคีเครือข่ายฯ ได้รับทุนสนับสนุนจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จึงได้การแข่งชันฟุตซอลเยาวชน SDN FUTSAL NOL CUP 2024 Inspired by ThaiPBS ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ"เพื่อนกันมันส์โน แอล"(ไม่ดื่ม ไม่สูบไม่เสพ ไม่พนัน) ประเภทยาวชนชาย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ชิงแชมป์ประเทศไทย รอบคัดเลือกจังหวัดกำแพงเพชรขึ้น เพื่อคัดเลือกทีมฟุตซอลเยาวชนประเภทยาวชนชาย รุ่นอายุไม่เกิน 15 เป็นตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร จำนวน 1 ทีม เพื่อเข้าร่วมแข่งขันในรอบคัดเลือกตัวแทนภาคเหนือตอนล่างและเปิดโอกาสให้นักกีฬา มีประสบการณ์ชีวิต รักสุขภาพ รักในการฝึกฝนพัฒนาตนเอง และก้าวข้ามอบายมุข แอลกอฮอล์ บุหรี่ การพนัน ยาเสพติด รวมทั้งการยึดมั่นในน้ำใจนักกีฬาขอโทษ ให้อภัย การสร้างเครือข่ายผู้ฝึกสอน(โค้ช) ผู้จัดการทีม คณะทำงานซึ่งเป็นบุคลากรที่สำคัญมากเพราะจะเป็นผู้สร้างนักกีฬาให้มีคุณภาพ มีระเบียบวินัย มีเป้าหมายของชีวิต และรู้จักใช้ชีวิตให้มีคุณค่าที่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่หรือนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จต่อไป



ซึ่งการแข่งขันรอบคัดเลือกระดับจังหวัดกำแพงเพชร ครั้งนี้ จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 2-4 ภาพันธ์ 2567 ณ โรงยิมกีฬา 3 สนามฟุตซอล KPRU มหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร โดยได้รับความสนใจจากเยาวชนทั้งในสถานศึกษา และนอกสถานศึกษา ในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 13 ทีม โดยทีมที่ชนะการแข่งขันจะได้รับถ้วยพร้อมเงินรางวัล 5,000 บาท ส่วนทีมที่ชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับใบเกียรติบัตรพร้อมเงินรางวัล 3,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 2 และ 3 จะได้รับเกียรติบัตรพ พร้อมเงินรางวัล 1,000 บาท และทีม ในดับ 1 จะได้เป็นทีมตัวแทนของจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมการแข่งขันฟุตซอลเยาวชน SDN FUTSAL NO-L CUP 2024 Inspired by Thai PBS ชิงถ้วยสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตราชสุดาฯ"เพื่อนกันมันส์โนแอล" (ไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่พนัน) ประเภทยาวชนชาย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ชิงแชมป์ประเทศไทย รอบคัดเลือกตัวแทนภาคเหนือ ซึ่งจัดการแข่งขันในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ณ จังหวัดพิษณุโลก ต่อไป

ข่าว/ภาพนายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น