You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-จับฉลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬาฟุตซอลเยาวชน SDN FUTSAL NOL CUP 2024 Inspired by Thai PBS ชิงถ้วยพระราชทาน
กีฬา

กำแพงเพชร-จับฉลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬาฟุตซอลเยาวชน SDN FUTSAL NOL CUP 2024 Inspired by Thai PBS ชิงถ้วยพระราชทาน

เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2567 ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าโรบินสันกำแพงเพชร สำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้าจังหวัดกำแพงเพชร จัดแถลงข่าวพร้อมจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬาฟุตซอลเยาวชน SDN FUTSAL NOL CUP 2024 Inspired by Thai PBS ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ๆ เพื่อนกันมันส์โนแอล (ไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่พนัน) ประเภทเยาวชนชายรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 5 ระดับจังหวัดกำแพงเพชร ระหว่างวันที่ 2 ถึง4 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สนามกีฬาฟุตซอล มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรโดยมีนายภูวณัฏฐ์ ฤกษ์ดีทวีกุล ผู้จัดการสำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้าจังหวัดกำแพงเพชร อาจารย์อรทัย อนุรักษ์วัฒนะ รองคณบดีฝ่ายวิจัยและกิจการพิเศษ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร และนายสุภัช กาเรียนธร ประธานกรรมการตัดสิน ร่วมกันแถลงข่าวและจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันในครั้ง


โครงการแข่งขันกีฬาฟุตซอลเยาวชนSDN FUTSAL NO-L CUP 2024 Inspired by Thai PBS ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี "เพื่อนกันมันส์โนแอล"(ไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่พนัน) ประเภทเยาวชนชายรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ชิงแชมป์ประเทศไทย ปี2567 เพื่อเปิดโอกาสให้นักกีฬาฟุตซอลเยาวชนที่ร่วมแข่งขันได้มีประสบการณ์ชีวิต รักสุขภาพ รักในการฝึกฝนพัฒนาตนเอง และก้าวข้ามอบายมุข แอลกอฮอล์ บุหรี่ การพนัน ยาเสพติด รวมทั้งการยึดมั่นในน้ำใจนักกีฬา ขอโทษ ให้อภัย การสร้างเครือข่ายผู้ฝึกสอน(โค้ช) ผู้จัดการทีม คณะทำงาน ซึ่งเป็นบุคลากรที่สำคัญมากเพราะจะเป็นผู้สร้างนักกีฬาให้มีคุณภาพ มีระเบียบวินัย มีเป้าหมายของชีวิต และรู้จักใช้ชีวิตให้มีคุณค่าที่จะเติบโตเป็น ผู้ใหญ่หรือนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จต่อไป



กิจกรรมภายในงานได้เกียรติจากนักฟุตทีมชาติไทย ได้แก่ (อาร์ม) ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง มาฝึกทักษะการเล่นคลินิกฟุตของเรา เพื่อให้น้อง ๆ ได้มีการพัฒนาทักษะฝีมือการเล่นฟุตซอลและต่อยอดการเล่นไปสู่ระดับสูงต่อไป โดยทีมที่ชนะเลิศการแข่งขันจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัล 5,000 บาท และได้เป็นทีมตัวแทนของจังหวัดกำแพงเพชร ไปเข้าร่วมการแข่งขันฟุตซอล SDN FUTSAL NO L CUP INSPIRED BY THAI PBS ชิงแชมป์ประเทศไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ชาย รอบคัดเลือกตัวแทนภาคเหนือตอนล่างต่อไป ส่วนทีมที่ได้ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับใบเกียรติบัตรพร้อมเงินรางวัล 3,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 2 และ 3 จะได้รับเกียรติบัตรพร้อม พร้อมเงินรางวัล 1,500 บาทและ 1,000 บาท ตามลำดับ โดยมีการถ่ายทอดสดทางสื่อออนไลน์ของ Thai PBS และ Fan page face book เครือข่ายสมาคมสร้างสุขกำแพงเพชร อีกด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น