You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

ALL NEW HILUX CHAMP โอกาสมาถึงแล้ว!สัมผัสตัวจริงได้แล้วที่โชว์รูม โตโยต้ากำแพงเพชร ฮั้วเฮงหลี!
สังคม

ALL NEW HILUX CHAMP โอกาสมาถึงแล้ว!สัมผัสตัวจริงได้แล้วที่โชว์รูม โตโยต้ากำแพงเพชร ฮั้วเฮงหลี!

และในวันที่ 19- 20 มกราคม 2567 พบกับ กิจกรรมทดลองขับ ไฮลักซ์ แชมป์ !!“EVERY OPPORTUNITY IS POSSIBLE” “ให้ทุกโอกาสเป็นไปได้” Toyota Hilux CHAMP ราคาอย่างเป็นทางการ

• 459,000 - 577,000 บาท

• ขุมพลังเบนซิน 2.0 / 2.7 ลิตร และดีเซล 2.4 ลิตร Turbo เกียร์ 5MT /6AT


จองก่อน รับก่อนใคร #มีรถพร้อมส่งมอบ ผ่อนได้นานสุด 108 เดือน! ออกได้ทุกอาชีพ !! HILUX CHAMP 2.4 Diesel AT SWB กระบะท้ายเรียบแบบเปิดได้ 3 ทาง เพิ่มความสามารถในการบรรทุก สะดวก และทนทาน พร้อมโครงสร้างที่เอื้อต่อการดัดแปลง เพื่อช่วยลดต้นทุน ลดเวลา ลดค่าใช้จ่ายให้กับผู้ประกอบการ และยังตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ทั้งในเชิงพาณิชย์ และการใช้งานส่วนตัว ให้คุณเป็นอะไรก็ได้ ทำอะไรก็ได้ ไปไหนก็ได้กับ HILUX CHAMP ที่ทำให้ทุกโอกาสของคุณเป็นไปได้ กระบะรุ่นใหม่ที่แสดงให้เห็นตัวรถที่มีหน้าตาล้ำสมัยพร้อมการปรับเปลี่ยนท้ายได้หลากหลายรูปแบบและราคาที่เข้าถึงได้ง่าย!


สนใจ inbox เข้ามาคุยรายละเอียดกันนะคะhttps://m.me/toyotakamphaengphet เรายินดีให้คำปรึกษาผ่านช่องทาง Online ทุกเงื่อนไข ของเเถมจัดเต็ม ส่วนลดเน้นๆๆ ออกรถได้จริง เอกสารไม่ยุ่งยาก มาคุยกันก่อนช่วยทุกคันดันทุกเคส มีบริการจัดส่งรถถึงหน้าบ้านทั่วประเทศ โตโยต้ากำแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี) สำนักงานใหญ่ : 098-750-9955 สาขาสลกบาตร : 098-750-9922 เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด

ข่าว/ภาพนายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น