You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ศูนย์การศึกษาพิเศษจัดงานวันเด็กแห่งชาติ (เด็กพิการ) ประจำปี 2567 เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีงาม รวมถึงการพัฒนาทักษะการเรียนรู้และการดำรงชีวิตได้อย่างมีความสุข
สังคม

กำแพงเพชร-ศูนย์การศึกษาพิเศษจัดงานวันเด็กแห่งชาติ (เด็กพิการ) ประจำปี 2567 เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีงาม รวมถึงการพัฒนาทักษะการเรียนรู้และการดำรงชีวิตได้อย่างมีความสุข


เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2567 เวลา 09:00 น. ที่อาคารเพชรจามจุรี ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดกำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ (เด็กพิการ) ประจำปี 2567 เพื่อให้เด็กได้แสดงออกเชิงสร้างสรรค์ในหลายหลายกิจกรรม รวมถึงการพัฒนาทักษะการเรียนรู้และการดำรงชีวิตได้อย่างมีความสุข โดยมี นายอนุชา พัสถาน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร, นางกาญจนี รุจนเสรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร, หัวหน้าส่วนราชการ, เจ้าหน้าที่, ผู้ปกครอง ผู้มีเกียรติเข้าร่วมในกิจกรรม



นางสาวปภารติยา ทะนิต๊ะ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า ด้วยคณะรัฐมนตรีได้อนุมัติหลักการให้กระทรวงศึกษาธิการ จัดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติประจำทุกปี สำหรับปีนี้ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดกำแพงเพชร ได้กำหนดจัดงานวันเด็กแห่ง (เด็กพิการ) ในวันและเวลาดังกล่าว เพื่อให้เด็กนักเรียนได้รับโอกาสทางสังคม และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักเรียน ผู้ปกครอง ครู และภาคีเครือข่าย เพื่อให้ทุกองค์กร และสังคมเห็นความสำคัญของเด็กพิการ เพราะเด็กเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่ายิ่งที่ควรได้รับการพัฒนาอย่างเต็มศักยภาพ และร่วมมือกันพัฒนาเด็กให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นต่อไป โดยภายในกิจกรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ( ประธานในพิธี ) ได้อ่านสารวันเด็กจากนายกรัฐมนตรี และกล่าวเปิดงาน ก่อนจะร่วมกิจกรรมภายในงาน ตามลำดับต่อไป

ข่าว/ภาพนายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น