You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ตลาดศูนย์การค้าจังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ ประจำปี 2567 พร้อมมอบของขวัญให้กับพ่อค้า แม่ค้า ผู้ประกอบการในตลาดศูนย์การค้ากำแพงเพชร
สังคม

กำแพงเพชร-ตลาดศูนย์การค้าจังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ ประจำปี 2567 พร้อมมอบของขวัญให้กับพ่อค้า แม่ค้า ผู้ประกอบการในตลาดศูนย์การค้ากำแพงเพชร

เมื่อวันที่ 5 ม.ค.66 เวลา 19.00 น.ที่บริเวณลานกิจกรรมตลาดศูนย์การค้าจังหวัดกำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ ประจำปี 2567 ของพ่อค้า/แม่ค้าผู้ประกอบการในตลาดศูนย์การค้ากำแพงเพชร เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานให้กับพ่อค้าแม่ค้า และผู้ประกอบการในตลาดศูนย์การค้ากำแพงเพชร โดยมีนายอนุชา พัสถาน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายบรมัติพงษ์ พลเยี่ยม พาณิชย์ จังหวัดกำแพงเพชร, ที่ปรึกษาพิเศษ อบจ.กำแพงเพชร,ประชาสัมพันธ์จังหวัด, รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร, ผู้บริหารตลาดศูนย์การค้ากำแพงเพชร, ผู้จัดการตลาดศูนย์การค้าจังหวัดกำแพงเพชร, คณะทำงาน พร้อมด้วยพ่อค้า/แม่ค้า ผู้ประกอบการร้านต่างๆ และสื่อมวลชนร่วมในกิจกรรมจำนวนมาก


ภายในงาน ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร (ประธานในพิธีฯ ) ได้กล่าวอวยพรปีใหม่ ประจำปี 2567 ให้กับพ่อค้า แม่ค้า และผู้ประกอบการในตลาดศูนย์การค้ากำแพงเพชร โดยมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ, ที่ปรึกษาพิเศษ อบจ.กำแพงเพชร,ประชาสัมพันธ์จังหวัดฯ, พาณิชย์จังหวัดฯ, รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร ,ส่วนราชการ ,ประธานนสพ.ST NEWS อุปนายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนกำแพงเพชร และผู้บริหารตลาดศูนย์การค้ากำแพงเพชร ร่วมอวยพรปีใหม่ ก่อนจะจับสลากแจกรางวัลให้กับผู้โชคดีในลำดับต่อไป



สำหรับตลาดศูนย์การค้ากำแพงเพชร ตั้งอยู่เลขที่ 367 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร ก่อตั้งเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2524 ตลาดเปิดขายทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นตลาดผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ เนื้อปลา อาหารทะเล สินค้าเกษตร สินค้าอุปโภคบริโภค ข้าวสาร ข้าวนึ่งและอาหารปรุงสำเร็จ ส่วนร้านขายผัก มีผักสด ให้เลือกซื้อหลากหลายชนิด ทั้งฟักทอง ผักกาดหอม สะระแหน่ ต้นหอม แครอท หัวผักกาด ผักกาดขาว กะหล่ำปลี ผักคะน้า ผักบุ้ง หอมหัวใหญ่ ผักชีฝรั่ง ขึ้นฉ่าย มะเขือเทศ ร้านขายผักสมุนไพร มีพืชผักสมุนไพรให้เลือกซื้อมีทั้ง กระเทียม หอมแดง ให้ได้เลือกซื้อหลากหลายขนาด และร้านขายของทะเล มีของทะเลสดให้เลือกซื้อทุกวันมีทั้ง กุ้งขาว ปูม้า หอยหวาน ปลาทู หอยแมลงภู่ เป็นต้น ซึ่งถือว่าเป็นตลาดที่กระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดกำแพงเพชรได้ดีอีกแห่งหนึ่ง

ข่าว/ภาพนายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น