You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-พ่อเมืองกำแพงเพชร ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และประชาชนผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจและจุดบริการประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-พ่อเมืองกำแพงเพชร ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และประชาชนผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจและจุดบริการประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567


เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2567 เวลา 17.00 น. นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยนางกาญจนี รุจนเสรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร/ประธานชมรมแม่บ้านมหาดไทย จังหวัดกำแพงเพชร ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และประชาชนผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจและจุดบริการประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ ๒๕๖๗ โดยได้นำน้ำและเครื่องดื่มไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ พร้อมทั้งได้พบปะเยี่ยมเยียนประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ในพื้นที่อำเภอเมือง และอำเภอโกสัมพีนคร จำนวน 4 จุดดังนี้

1. สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกำแพงเพชร

2. จุดตรวจความพร้อมของรถโดยสารสาธารณะและผู้ขับรถ (Rest Area) ตำบลทรงธรรม อำเภอเมืองกำแพงเพชร ถนนสายเอเชีย (ขาล่อง)

3. จุดตรวจตำบลทรงธรรม อำเภอเมืองกำแพงเพชร (ขาขึ้น)

4. จุดตรวจตำบลเกาะรากเสียด อำเภอโกสัมพีนคร


ซึ่งในช่วงนี้เป็นช่วงที่ประชาชนกำลังเดินทางกลับเพื่อไปทำงาน จึงทำให้การจราจรหนาแน่น จึงได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง เพื่อดูแลความปลอดภัยพี่น้องประชาชนในการเดินทางตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ให้เกิดความปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน.

ข่าว/ภาพนายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น