You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชรนับถอยหลังเข้าสู่ปีพุทธศักราชใหม่ 2567 จัดกิจกรรม Rim Ping Festival 2024 พร้อมแจกข้าวสาร 1,000 ถุง เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน
สังคม

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชรนับถอยหลังเข้าสู่ปีพุทธศักราชใหม่ 2567 จัดกิจกรรม Rim Ping Festival 2024 พร้อมแจกข้าวสาร 1,000 ถุง เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน


เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2566 เวลา 23.50 น. ที่บริเวณหน้าลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย ริมแม่น้ำปิง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดกิจกรรม Rim Ping Countdown Festival 2024 เพื่อร่วม กันนับถอยหลังในการเริ่มต้นเข้าสู่ปีพุทธศักราชใหม่ 2567 และนำข้าวสาร จำนวน 1,000 ถุง มอบ เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชนและเจ้าหน้าที่ ที่เข้าร่วมในกิจกรรม โดยมีนางกาญจนี รุจนเสรี ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกำแพงเพชร/นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร, นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร, นางวิราวรรณ ตั้งตัวดี Ceo แบรนด์ไดมอนแกรนด์ และประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศที่บริเวณหน้าลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย คึกคักเป็นอย่างมาก




จากนั้น นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้ขึ้นกล่าวอวยพรปีใหม่ให้กับประชาชนชาวกำแพงเพชร และร่วมกันนับเวลาถอยหลังเค้าท์ดาวน์ปีใหม่ โดยมีเวลาปรากฏบนจอ และทันทีที่ถึงวันปีใหม่ ประชาชนที่มาร่วมงานต่างแสดงความยินดีกันถ้วนหน้า หลังจากกล่าวอวยพรเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่เริ่มจุดดอกไม้ไฟ ไฟพะเนียง พร้อมทั้งพลุอีก จำนวน 1,000 นัด เนื่องในโอกาสเข้าสู่ปีพุทธศักราชใหม่ 2567 สร้างความสนุกสนานตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ที่เข้าร่วมในกิจกรรมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก ทำให้ทั่วทั้งบริเวณงาน สว่างไสว และเต็มไปด้วยสีสันของพลุและดอกไม้ไฟ ท่ามกลางความสุขในการต้อนรับปีใหม่ของชาวกำแพงเพชรและนักท่องเที่ยว

ข่าว/ภาพนายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น