You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-โรงเรียนบ้านวังทอง จัดการแข่งขันฟุตบอลชาย 7 คน
กีฬา

กำแพงเพชร-โรงเรียนบ้านวังทอง จัดการแข่งขันฟุตบอลชาย 7 คน "วังทองคัพ"ครั้งที่ 3


เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00 น. โรงเรียนบ้านวังทอง นายกมล สิมเมือง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดจัดการแข่งขันฟุตบอลชาย 7 คน "วังทองคัพ"ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 29- 30 ธันวาคม 2566 โดยมี นายคำพอง หอมสมบัติ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 บ้านวังทอง เป็นผู้กล่าวรายงานโครงการวัตถุประสงค์เพื่อจัดทำสนามเด็กเล่น และสถานที่รับประทานอาหารกลางวันสำหรับนักเรียนระดับชั้นอนุบาล เพิ่มความสะดวกและจัดสัดส่วนพื้นที่สำหรับนักเรียนระดับชั้นอนุบาลและไม่ต้องเดินตากแดด ตากฝน , เพื่อมารับประทานอาหารกลางวันที่อาคารอเนกประสงค์ ,


เพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์ของโรงกับบ้านวังทอง ให้เหมาะสมในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน และเพื่อให้เกิดความรัก ความสามัคคีคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานบ้านวังทอง บุคลากรทางการศึกษา รวมถึงเยาวชนการจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ ในโอกาสนี้ นายวสันต์ ชูเฉลิม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังทอง กล่าวถึงการจัดการแข่งขันกีฬาเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬา ตลอดจนคณะครูโรงเรียนบ้านวังทอง นำโดย นายศูภกิจ คงเพชรศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านวังทอง พร้อมคณะครู นักเรียน ที่ร่วมกันดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ และมีนายสมคิด สมัครเขตการณ์ ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนบ้านวังทอง ในนามคณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลชาย 7 คน "วังทองคัพ"ครั้งที่ 3 ตลอดจนคณะกรรมการจัดการแข่งขัน นักกีฬา


ได้รับการสนับสนุนจาก คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ชมรมศิษย์เก่าโรงเรียนบ้านวังทอง ผู้นำชุมชน ผู้ประกอบการ ร้านค้า ห้างร้านต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ทั้งภาครัฐและเอกชน ตลอดจน ผู้บริหาร คณะครูและบุคลากรทางการศึกษาของโรงเรียนบ้านวังทอง ผู้ปกครองนักเรียน และประชาชนในพื้นที่ การแข่งขันกีฬาวังทองคัพ ครั้งที่ 3 ประกอบด้วย 1. ฟุตบอล 7 คน รุ่นประชาชน จำนวน 12 ทีม 2. ฟุตบอล 7 คน รุ่นเยาวชน

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น