You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-โรงเรียนเทศบาล 2 เปิดการแข่งขันกีฬาภายใน
กีฬา

กำแพงเพชร-โรงเรียนเทศบาล 2 เปิดการแข่งขันกีฬาภายใน"ทุ่งสวนเกมส์" ประจำปีการศึกษา 2566

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2566 ณ สนามกีฬาโรงเรียนเทศบาล 2 (วัดทุ่งสวน) นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาภายใน"ทุ่งสวนเกมส์" ประจำปีการศึกษา 2566 ร่วมด้วย นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร นายปริญญา เหล่าวชิรวงศ์ เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร สมาชิกสภาเทศบาล ปลัดเทศบาล รองปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในพิธีเปิด

นายสมเกียรติ มาลา ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล 2 (วัดทุ่งสวน) และประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน กล่าวว่า การจัดการแข่งขันกีฬาภายใน "ทุ่งสวนเกมส์" ประจำปีการศึกษา 2566 ในวันนี้โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดทุ่งสวน) ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาภายในเป็นประจำทุก ๆ ปีและในปีนี้ ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาภายใน วันที่ 15 ธันวาคม 2566 โดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้ 1.เพื่อให้นักเรียนมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง 2.เพื่อฝึกการเป็นผู้นำ ผู้ตามที่ดี มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย 3.เพื่อให้นักเรียนรู้จักการทำงานเป็นหมู่คณะ 4.เพื่อเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ 5.เพื่อคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาของโรงเรียน ซึ่งการแข่งขันกีฬาภายใน "ทุ่งสวนเกมส์" ประกอบด้วย คณะสี 4 สี คือ สีชมพู, สีฟ้า, สีแดง ,และสีเขียว



โดยมีการแข่งขันกีฬาดังนี้ 1.ฟุตซอล 2.วอลเลย์บอล 3.แชร์บอล 4.ปตอง 5.ปิงปอง 6.กรีฑา 7.กีฬาพื้นบ้าน นอกจากนั้นยังจัดให้มีการประกวดขบวน พาเหรด กองเชียร์ และเชียร์หรีดเดอร์ อีกด้วย

ข่าว/ภาพนายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น