You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชร เปิดกิจกรรมโครงการหัวใจดี Season 2
กีฬา

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชร เปิดกิจกรรมโครงการหัวใจดี Season 2


เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2566 เวลา 16.00 น. นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดกิจกรรมโครงการหัวใจดี Season 2 โดยชมรมเทศบาลหัวใจดี เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ 2567 ร่วมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาล สมาชิกสภาเทศบาล ปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ ผู้อำนวยการสถานศึกษา และพนักงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เข้าร่วมในพิธีเปิดกิจกรรมกันอย่างพร้อมเพรียง


นายกิติศักดิ์ แก้วตา ประธานชมรมเทศบาลหัวใจดี กล่าวว่า สืบเนื่องจากทางชมรมเทศบาลหัวใจดี ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลเมืองกำแพงเพชร อนุมัติให้จัดทำโครงการหัวใจดี Season 2 เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมให้บุคลากรสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชรออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง เป็นการดูแลรักษาสุขภาพในเบื้องต้น เพื่อป้องกันการเกิดโรคต่างๆ ส่งเสริมสุขภาพให้แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจปลอดโรค ปลอดภัยห่างไกลจากยาเสพติด และเพิ่มความเข้มแข็ง ความรักความสามัคคีในหมู่คณะ ส่งผลให้เทศบาลเมืองกำแพงเพชรมีบุคลากรที่มีประสิทธิภาพ และมีความพร้อมในการให้บริการประชาชนเพื่อเป็นองค์กรที่มีความเข้มแข็งอย่างยั่งยืน




โดยมีการจัดกิจกรรมกีฬาประเภทต่างๆ อาทิเช่น กีฬาเปตอง / กีฬาแบดมินตัน / กีฬาเทเบิลเทนนิส/ กีฬาฟุตบอล โดยในครั้งนี้เป็นการจัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอล ประเภททีมผสม โดยจัดการแข่งขันขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมาจนถึงวันที่ 24 มกราคม 2567

ข่าว/ภาพนายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น