You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดการประกวด Miss Grand Kamphaeng Phet 2024 ในงานประเพณีลอยกระทงธารประทีป กำแพงเพชร ประจำปี 2566
วัฒนธรรม

กำแพงเพชร-รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดการประกวด Miss Grand Kamphaeng Phet 2024 ในงานประเพณีลอยกระทงธารประทีป กำแพงเพชร ประจำปี 2566


เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ที่เวทีลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตอุทยาน จ.กำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร มอบหมายให้ นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการประกวด Miss Grand Kamphaeng Phet 2024 ในงานประเพณีลอยกระทงธารประทีป กำแพงเพชร ประจำปี 2566 ซึ่งการประกวดครั้งนี้จัดขึ้นโดยนางวิลาวรรณ ตั้งตัวดี กรรมการผู้จัดการบริษัท ไดมอนด์แกรนด์ ประเทศไทย จำกัด โดยมี นางกาญจนี รุจนเสรี ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกำแพงเพชร/นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานคณะกรรมการตัดสินพร้อมกับคณะกรรมการทุกแขนงและคณะกรรมการสื่อมวลชน ร่วมตัดสินการประกวดฯ ในครั้งนี้ ท่ามกลางประชาชนและสื่อมวลชนมากมาย โดยได้มีการถ่ายทอดสดผ่านเพจทิพย์เคเบิ้ลทีวี





สำหรับการประกวด Miss Grand Kamphaeng Phet 2024 ในครั้งนี้ มีสาวงามผู้เข้าประกวดฯ จำนวน 24 คน ปรากฎว่า ผู้ที่คว้ารางวัลมิสแกรนด์กำแพงเพชร 2024 ได้แก่ หมายเลข 04 น้องแนน ฐิติรัตน์ แสงแดง ได้รับรางวัลเงินสด 100,000 บาท พร้อมมงกุฎ สายสะพาย และของรางวัลอีกจำนวนมาก ซึ่งมิสแกรนด์กำแพงเพชร 2024 จะได้เข้าไปแข่งขันในระดับประเทศและส่งกำลังใจเข้าสู่ระดับโลกต่อไป ส่วนสาวงามอีก 4 ท่านที่เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายอีก 4 สาวงาม ได้รับรางวัลในตำแหน่งรองมิสแกรนด์กำแพงเพชร 2024 และสาวงามท่านอื่นๆ ต่างได้รับรางวัลทุกคนเป็นจำนวนมากหลายรางวัลด้วยความสุขกันถ้วนหน้า

ข่าว/ภาพนายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

481217   


 
 


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น