You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สำนักงานลูกเสือจังหวัดกำแพงเพชรจัดพิธีถวายพวงมาลาและพิธีราชสดุดี เนื่องในวันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า ประจำปี 2566
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-สำนักงานลูกเสือจังหวัดกำแพงเพชรจัดพิธีถวายพวงมาลาและพิธีราชสดุดี เนื่องในวันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า ประจำปี 2566


เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เวลา 08.30 น. ที่ บริเวณ ค่ายลูกเสือจังหวัดกำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร มอบหมายให้ นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานพิธีถวายพวงมาลาและพิธีราชสดุดี เนื่องในวันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า ประจำปี 2566 พร้อมด้วย ผู้อำนวยการสำนักงานลูกเสือจังหวัดกำแพงเพชร ผู้บริหารสถานศึกษา เจ้าหน้าที่ ลูกเสือ เนตรนารี เข้าร่วมพิธี



ด้วยวันที่ 25 พฤศจิกายน ของทุกปี เป็นวันคล้ายวันสวรรคตแห่งพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว องค์พระผู้ทรงพระราชทานกำเนิดลูกเสือไทย สำนักงานลูกเสือจังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดพิธีถวายพวงมาลาและพิธีราชสดุดี เพื่อเทิดพระเกียรติคุณ และเพื่อเป็นการแสดงความกตัญญู รำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว องค์พระผู้ทรงพระราชทานกำเนิดลูกเสือไทย เพื่อให้ลูกเสือ เนตรนารี ได้แสดงออกซึ่งความสามัคคี มีระเบียบวินัย มีความจงรักภักดี ต่อชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ และเพื่อให้ลูกเสือ เนตรนารี ได้กระทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ส่วนรวม


สำหรับกิจการลูกเสือของจังหวัดกำแพงเพชร ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีความก้าวหน้าตามลำดับ โดยได้รับความร่วมมือจากกองลูกเสือ เนตรนารี ผู้บริหารสถานศึกษา ครู ผู้ปกครอง ชุมชน และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เป็นอย่างดียิ่ง และในการจัดพิธี “วันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า” มีผู้เข้าร่วมพิธีประกอบไปด้วย ลูกเสือ เนตรนารี ผู้บังคับบัญชาลูกเสือ ตลอดผู้มีเกียรติ จำนวนทั้งสิ้น 700 คน

ข่าว/ภาพนายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

481217   


 
 


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น