You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เปิดการแข่งขันกีฬากลุ่มโรงเรียนวังทอง ประจำปีการศึกษา 2566
กีฬา

กำแพงเพชร-เปิดการแข่งขันกีฬากลุ่มโรงเรียนวังทอง ประจำปีการศึกษา 2566

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 ณ สนามกีฬาโรงเรียนจำรูญชัยพฤกราษฎร์วิทยา นายวสันต์ ชูเฉลิม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังทอง เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬากลุ่มโรงเรียนวังทอง ประจำปีการศึกษา 2566 พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณะกรรมการจัดการแข่งขัน ผู้บริหาร คณะครูและบุคลากรทางการศึกษา ในกลุ่มโรงเรียนวังทอง นักเรียน และผู้ปกครองนักเรียน เข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง


นางสาวสุภาภรณ์ ศิริพงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนจำรูญชัยพฤกราษฎร์วิทยา กล่าวว่าด้วยสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ มีนโยบายที่จะพัฒนาผู้เรียนให้มีความเจริญงอกงามทั้งในด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา และห่างไกลยาเสพติด กลุ่มโรงเรียนวังทอง จึงได้จัดการแข่งขันกีฬากลุ่มโรงเรียนวังทองนี้ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้

1. เพื่อให้นักเรียนของทุกโรงเรียนในกลุ่มโรงเรียนวังทองได้มี โอกาสแสคงความสามารถทางด้านทักษะกีฬา รวมทั้งปลูกฝังให้มีน้ำใจนักกีฬาและมีความสามัดดีในหมู่คณะ

2. เพื่อเป็นการส่งเสริมให้นักเรียนของทุกโรงเรียนในกลุ่มโรงเรียนวังทองได้รับการพัฒนาทางค้านร่างกาย จิตใจ สติปัญญา อารมณ์ และสังคม

3. เพื่อส่งเสริมความสามัคคีของ นักเรียน คณะครูและบุคลากรทางการศึกษาในกลุ่มโรงเรียนวังทอง



สำหรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬากลุ่มโรงเรียนวังทองในครั้งนี้ ประกอบด้วยนักเรียนจากทุกโรงเรียนในกลุ่มโรงเรียนวังทอง ดังนี้ 1. โรงเรียนบ้านคลองใหญ่ใต้ 2. โรงเรียนจำรูญชัยพฤกษ์ราษฎร์วิทยา 3. โรงเรียนบ้านวังทอง 4. โรงเรียนบ้านมอสมบัติ 5. โรงเรียนบ้านหนองหญ้ามุ้ง 6. โรงเรียนบ้านหนองรี 7. โรงเรียนนิยมราษฎร์วิทยา 8.โรงเรียนคลองใหญ่วิทยา โดยมีกีฬาที่จัดการแข่งขัน ประกอบด้วย ฟุตบอล (ชาย,หญิง) วอลเล่ย์บอล(ชาย,หญิง) ตระกร้อ(ชาย,หญิง) เปตอง(ชาย,หญิง) เทเบิลเทนนิส(ชาย,หญิง) และกรีฑา

ข่าว/ภาพนายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

481217   


 
 


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น