You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-โครงการ ไทยเบฟ รวมใจต้านภัยหนาว ปีที่ 24 พ.ศ. 2566 เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเขตพื้นที่อำเภอคลองขลุง และขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกำแพงเพชร 2,600 ผืน
สังคม

กำแพงเพชร-โครงการ ไทยเบฟ รวมใจต้านภัยหนาว ปีที่ 24 พ.ศ. 2566 เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเขตพื้นที่อำเภอคลองขลุง และขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกำแพงเพชร 2,600 ผืน

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 66 เวลา 13.00 น. นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร มอบหมายให้ นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีมอบผ้าห่มกันหนาวโครงการ "ไทยเบฟ...รวมใจต้านภัยหนาว" ปีที่ 24 พ.ศ. 2566 เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเขตพื้นที่อำเภอเมือง กำแพงเพชร โดยมี นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุง , นายวรรธน์ ฉายอภิรักษ์ นายอำเภอขาณุวรลักษบุรี, ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดฯ, พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดฯ,แรงงานจังหวัด, ประชาสัมพันธ์จังหวัดฯ, ผู้แทนบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) , องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น, และประชาชนที่เข้ารับมอบผ้าห่ม ร่วมภายในพิธีฯ ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอคลองขลุง และหอประชุมที่ว่าการอำเภอขาณุวรลักษบุรี


นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า จากการสำรวจผู้ที่ประสบความเดือดร้อนจากอากาศหนาว พบว่า จังหวัดกำแพงเพชร มีประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากอากาศหนาวเย็น โดยเฉพาะผู้สูงอายุ เด็กไร้ผู้อุปการะ คนพิการทุพพลภาพ และผู้มีรายได้น้อย จำนวน 81,490 คน จึงขอขอบคุณ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ที่มีความห่วงใยต่อประชาชนในพื้นที่ห่างไกลและได้จัดทำโครงการ "ไทยเบฟ...รวมใจ ต้านภัยหนาว" เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องชาวไทยในเขตพื้นที่ภาคเหนือ ตลอดจนภาคอื่นๆ ที่ได้รับผลกระทบจากอากาศหนาวเย็น อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี


โดยโครงการ "ไทยเบฟ...รวมใจต้านภัยหนาว" ปีที่ 24 พ.ศ. 2566 ครั้งนี้ จังหวัดกำแพงเพชร มีจำนวนผ้าห่มกันหนาวที่ได้รับจัดสรรให้กับทุก 11 อำเภอ รวมทั้งสิ้น 15,000 ผืน โดยในส่วนของอำเภอคลองขลุง และอำเภอขาณุวรลักษบุรีได้รับมอบผ้าห่มกันหนาว อำเภอละ 1,300 ผืน รวมสองอำเภอ ได้รับจัดสรรผ้าห่มจำนวน 2,600 ผืน ทั้งนี้ การเดินทางมามอบผ้าห่มกันหนาวในครั้งนี้ จะทำให้ประชาชนในอำเภอเมืองกำแพงเพชร รวมถึงอำเภออื่นๆในพื้นที่ของจังหวัดกำแพงเพชร ที่มารับมอบผ้าห่มกันหนาว จะได้รับความอบอุ่นมีรอยยิ้ม และกำลังใจที่ดีในการดำรงชีวิตต่อไป

ข่าว/ภาพนายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

481217   


 
 


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น