You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คน The Wolf United Junior Cup ครั้งที่ 3 ชิงถ้วยผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร
กีฬา

กำแพงเพชร-การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คน The Wolf United Junior Cup ครั้งที่ 3 ชิงถ้วยผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร

เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 ที่สนามหญ้าเทียม The Wolf เมืองกำแพงเพชร เวลา 10.00 น. นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันในครั้งนี้ โดยคณะผู้ปกครองนักกีฬาฟุตบอลเยาวชน 7 คน รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี และคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ได้กล่ารายงานว่า การแข่งขันฟุตบอล เยาวชน 7 คน The Wolf United Junior Cup ครั้งที่ 3 ซึ่งได้จัดขึ้นโดยมี



วัตถุประสงค์เพื่อให้เยาวชนมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง และเป็นการสนับสนุนให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองและสังคม ปลูกฝังให้เกิดความสามัคคีกับเยาวชนและสังคมในอนาคต อีกทั้งยังเป็นการสร้างโอกาสให้กับเด็กเยาวชนที่รักในการเป็นนักกีฬามืออาชีพ คณะผู้ปกครองและคณะผู้จัดการแข่งขันได้วางแผนร่วมกันจัดการแข่งขันฟุตบอลฟุตบอลเยาวชน 7 คน รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี ภายใต้ชื่อกิจกรรม "ฟุตบอลเยาวชน 7 คน The Wolf United junior Cup ครั้งที่ 3 ชิงถ้วยผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร"ในวันนี้



โดยมีทีมฟุตบอลเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ จำนวน 10 ทีม ได้แก่ บีเอสช็อคเกอร์ Academy จากจังหวัดสุโขทัย,พิษณุโลกจูเนียร์เอฟซี จากจังหวัดพิษณุโลก,ทุ่งรวงทองจูเนียร์ จากจังหวัดกำแพงเพชร,ตาก Academy จากจังหวัดตาก,สปอร์ตช็อคเกอร์ จากจังหวัดกำแพงเพชร,นายจอมเอฟซี จากจังหวัดกำแพงเพชร, นครสวรรค์เอฟซี จากจังหวัดนครสวรรค์,จันทร์ประสิทธิ์ Academy จากจังหวัดพิจิตร,พิษณุโลกเอฟเอ จากจังหวัดพิษณุโลก และ The Wolf Academy จากจังหวัดกำแพงเพชร โดยมีผู้ปกครองและนักฟุตบอลร่วมเปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คน The Wolf United Junior Cup ครั้งที่ 3 ด้วยความคึกคักเข้มแข็ง

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น