You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล ปิดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด ประจำปีงบประมาณ 2567
กีฬา

กำแพงเพชร-เทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล ปิดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด ประจำปีงบประมาณ 2567

เมื่อวันที่ 29 ต.ค.66 เวลา 18.30 น. ที่สนามกีฬาโรงเรียนนิคมสร้างตนเอง 2 (บ่อทอง) อ.เมือง นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร มอบหมายให้นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานปิดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด ประจำปีงบประมาณ 2567 ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างความสามัคคีให้กับเด็ก เยาวชนและประชาชน รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลยาเสพติด โดยมีนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล, คณะผู้บริหาร คณะกรรมการดำเนินงาน, ประธานสภาเทศบาล, สมาชิกสภาเทศบาล, ส่วนราชการ, องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ และนักกีฬาเข้าร่วมในพิธีปิดเป็นจำนวนมาก


นายวินัย นนทะคุณ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน กล่าวว่า การจัดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีให้กับเด็ก เยาวชนและประชาชน รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลยาเสพติด ตามนโยบายในด้านการพัฒนาศักยภาพ และคุณภาพของคนในท้องถิ่น รวมถึงการสร้างเสริมสุขภาพ โดยใช้สนามกีฬาโรงเรียนนิคมสร้างตนเอง 2 (บ่อทอง) เป็นสถานที่จัดการแข่งขัน โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 ประเภทกีฬา ได้แก่ ฟุตบอล, วอลเล่ย์บอล, เซปักตระกร้อ และเปตอง



ด้านนายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้กล่าวชื่นชมและแสดงความยินดีกับทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ และรองชนะเลิศตามลำดับในการแข่งขัน และขอให้ทีมนักกีฬาที่ได้รับรางวัล นักกีฬาที่มีความสามารถ ขอให้นำไปพัฒนาและนำไปใช้ในการแข่งขันตามในระดับต่างๆ ต่อไป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า โอกาสหน้า ถ้ามีการจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาตามโครงการดังกล่าวในปีงบต่อไป จะนำทีมสิงโตเมืองกำแพงมาร่วมทำการแข่งขันด้วย

ข่าว/ภาพนายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น