You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สมาคมกีฬาจักรยานกำแพงเพชร ประชุมเตรียมแผนปี 67 หวังถ้วยพระราชทานเพิ่มขึ้น
กีฬา

กำแพงเพชร-สมาคมกีฬาจักรยานกำแพงเพชร ประชุมเตรียมแผนปี 67 หวังถ้วยพระราชทานเพิ่มขึ้น

ที่ศูนย์บริรักษ์ไทยวิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชรนายศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคมกีฬาจักรยานชากังราวจังหวัดกำแพงเพชรได้เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมฯเพื่อเป็นการแจ้งผลการดำเนินงานในรอบปีที่ผ่านมาพร้อมแผนดำเนินกิจกรรมในปี2567 ให้คณะกรรมการได้รับทราบและมีส่วนร่วมในการกำหนดกิจกรรมส่งเสริมและพัฒนากีฬาจักรยานของจังหวัดกำแพงเพชรให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น


นายศุภชัย ศรีงามได้เล่าให้ฟังว่า ในรอบปีที่ผ่านมาเราได้จัดกิจกรรมร่วมกับทางจังหวัดกำแพงเพชรและองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรรวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นภาครัฐหรือเอกชนโดยเฉพาะการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรายการใหญ่ชิงถ้วยพระราชทาน”คิงส์คัพ” และถ้วยพระราชทานของกรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ รวมถึงการปั่นเพื่อสุขภาพและท่องเที่ยว แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งจากการจัดกิจกรรมดังกล่าวส่งผลให้มีนักกีฬาของจังหวัดกำแพงเพชรได้สร้างชื่อเสียงรับถ้วยพระราชทานทั้งสองรายการมาครอง



ส่วนในปี 2567 จังหวัดกำแพงเพชรเรามีนักกีฬาเพิ่มขึ้นพร้อมทั้งได้มีการวางแผนทางด้านการพัฒนากล้ามเนื้อของนักกีฬาให้มีสภาพที่แข็งแรงมากขึ้นรวมทั้งการเสริมสร้างเทคนิคการแข่งขัน ซึ่งทั้งหมดสมาคมเราได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนจากหน่วยงาน บริษัท ห้างร้านเอกชนในจังหวัดกำแพงเพชรที่เล็งเห็นความสำคัญของการกีฬา ดังนั้น ในปี 2567 สมาคมฯ จะมีการจัดกิจกรรมทั้งการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ การส่งเสริมเพื่อความเป็นเลิศและการแข่งขันจักรยานในระดับประเทศอย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่าผลจากการให้ความสำคัญของทุกภาคส่วนจะทำให้นักกีฬามีกำลังใจการแข่งขันพร้อมคว้ารางวัลพระราชทานเพื่อเป็นขื่อเสียงของจังหวัดกำแพงเพชรเพิ่มขึ้นเช่นกัน

ข่าว/ภาพนายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น