You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี จัดแถลงข่าวต่อสื่อมวนชน พร้อมสู้ศึกไทยลีก 3 Matchday 1 ภาคเหนือ
กีฬา

กำแพงเพชร- สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี จัดแถลงข่าวต่อสื่อมวนชน พร้อมสู้ศึกไทยลีก 3 Matchday 1 ภาคเหนือ

เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2566 ที่ร้านชุมอิเลคทริกมอลล์ เมืองกำแพงเพชร นายวิชัย พรกระแส ท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานการแถลงข่าวสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี สู้ศึกไทยลีก 3 Matchday 1 ฤดูกาล 2023-2024 พร้อมด้วยนายสดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุง นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร และผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง พร้อมนักเตะทั้งไทยและต่างชาติของสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี นำโดย พันจ่าอากาศเอกเศกสรร ศิริพงษ์ ประธานสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี ผู้ให้การสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในฤดูกาลนี้


สำหรับสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี ได้ก่อตั้งสโมสรและส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 โดยมี พันจ่าอากาศเอกเสกสรร ศิริพงษ์ เป็นประธานสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี และเป็นผู้ฝึกสอนตลอดมาจนถึงปัจจุบัน โดยนักกีฬาฟุตบอลส่วนใหญ่ของทีมจะเป็นการเปิดโอกาสให้เด็ก เยาวชน ในจังหวัดกำแพงเพชร ที่สนใจในการเล่นฟุตบอลเข้ามาเป็นนักกีฬาอาชีพได้ ซึ่งปัจจุบัน สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี ยังสนับสนุนนักกีฬาฟุตบอลในท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชรได้มีโอกาสขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และได้มีการนำนักฟุตบอลต่างชาติเข้ามาช่วยทีม และเป็นตัวอย่างให้แก่นักฟุตบอลภายในทีม



ซึ่งในปัจจุบันสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี กำลังเล่นอยู่ในไทยลีก 3 Matchday 1 ซึ่งได้แข่งขันในนัดแรกเมื่อวันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2566 ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร โดยเปิดบ้านเสมอ ราชันย์ตะวันตก นอร์ทเทิร์น นครแม่สอด ยูไนเต็ด อย่างสนุกสุดมัน 3 ประตูต่อ 3 ทำให้สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี อยู่ในลำดับที่ 2 ของตารางคะแนนการแข่งขัน และมีโปรแกรมแข่งขันในนัดที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 พบกับ พญาไก่ขาว เขลางค์ ยูไนเต็ด ที่สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยราชภัฎลำปาง 15.30 น เป็นต้นไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น