You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-นักรบชากังราว เปิดบ้านเสมอ ราชันย์ตะวันตก สนุก 3 ประตูต่อ 3 ในเกมพลัดกันนำพลัดกันตาม ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 Matchday 1 โซนภาคเหนือ
กีฬา

กำแพงเพชร-นักรบชากังราว เปิดบ้านเสมอ ราชันย์ตะวันตก สนุก 3 ประตูต่อ 3 ในเกมพลัดกันนำพลัดกันตาม ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 Matchday 1 โซนภาคเหนือ

เมื่อวันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2566 ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ทีม“นักรบชากังราว”สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี โดยการคุมทับของพันจ่าอากาศเอกเศกสรร ศิริพงษ์ ประธานสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม “ราชันย์ตะวันตก”นอร์ทเทิร์น นครแม่สอด ยูไนเต็ด ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 Matchday 1 สัปดาห์แรก โดยมีแฟนบอลชาวจังหวัดกำแพงเพชร และจังหวัดแม่สอด เดินทางมาร่วมให้กำลังใจแก่นักกีฬาที่ลงทำการแข่งขันนัดนี้กันเป็นจำนวนมาก


กรรมการเริ่มเป่าการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมต่างเริ่มทำเกมบุกเข้าใส่กันทันที ซึ่งทั้งสองทีมก็ต่างอยากได้ชัยชนะ เพราะทั้งสองทีมต่างเป็นคู่รักคู่แค้นกันในเรื่องฟุตบอลโดยมาตลอด โดยทีมนอร์ทเทิร์น นครแม่สอด ยูไนเต็ด มาได้ประตูนำก่อน จากนายอังเดร ฮูมา ในนาทีที่ 8 หลังจากเสียประตู ทีมสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี ก็ทำการบุกหนักหวังจะตีประตูคืนให้ได้ และมาประสบความสำเร็จ ในนาทีที่ 16 จากนายณัฐพล เยื่อใย จากนั้นกำแพงเพชรเอฟซี ก็บุกหนักอย่างต่อเนื่องจนหมดเวลาการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี เสมอ ทีมนอร์ทเทิร์น นครแม่สอด ยูไนเต็ด 1 ประตุต่อ 1


เริ่มครึ่งเวลาหลังสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี ปรับแท็กติกการเล่นใหม่ โดยเน้นเกมรุกให้มากขึ้นและมาได้ประตู ขึ้นนำเป็น 2 ประตูต่อ 1 ในนาทีที่ 59 จาก นายกวิน นวนทัด และก็มีหลายๆจังหวะที่เกือบจะได้ประตู แต่ก็ถูกผู้รักษาประตูทีมเยือนเซฟไว้ได้ จากนั้นทีมนอร์ทเทิร์น นครแม่สอด ยูไนเต็ด บุกหนักและมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 60 จากประสิทธิ์ แสนคำลือ จากนั้นสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี ขึ้นนำอีกครั้ง ในนาทีที่ 75 จากนายเอนก สอนสุขใจ ช่วงท้ายเกมสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี พลาดเก็บ 3 แต้มอย่างหน้าเสียดาย โดยถูกทีมเยือนตีเสมอได้ในนาทีที่ 79 จากนายอังเดร ฮูมา จนครบเวลา 90 นาทีกรรมการเป่าหมดเวลาการแข่งขันในครึ่งเวลาหลัง ส่งผลให้สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี เปิดบ้านเสมอ ราชันย์ตะวันตก อย่างสนุกสุดมัน 3 ประตูต่อ 3


โดยตารางคะแนนสัปดาห์แรก สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี ขึ้นอยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน ซึ่งอันดับ 1 ได้แก่เสือดาวเชียงราย เปิดรัง ดับรองเเชมป์เก่า อุตรดิตถ์ศักดิ์สยาม เอฟซี 2 ประตูต่อ 0

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น