You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-พึ่งลาออกจากพนักงานราชการ ได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ใส่ชุดพนักงานราชการสีขาว แต่งตัวเรียบร้อย กระโดดสะพานข้ามแม่น้ำปิงเสียชีวิต
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-พึ่งลาออกจากพนักงานราชการ ได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ใส่ชุดพนักงานราชการสีขาว แต่งตัวเรียบร้อย กระโดดสะพานข้ามแม่น้ำปิงเสียชีวิต

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 29 ส.ค. 66 ร.ต.อ.จักรพงศ์ ใจนักรบ พนังงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิงกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำปิง เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น.ที่ผ่านมา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตติดอยู่กับพงหญ้ากลางแม่น้ำปิง หมู่ที่ 13 ตำบลเทพนคร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร สภาพศพนอนหง่าย ใส่ชุดพนักงานราชการสีขาว เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถาน ต้องจับมือผู้เสียชีวิตไว้เพื่อไม่ให้ลอยหรือจมหายไป เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงได้ให้กู้ภัยสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถานนำศพขึ้นไปยังบนฝั่ง เพื่อส่งต่อไปโรงพยาบาลกำแพงเพชร ชันสูจน์พลิกศพสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ท่ามกลางความเสียใจกับญาติที่เดินทางมาที่เกิดเหตุเบื้องต้น นายกฤษฎา ประเทืองไพรศรี อายุ 44 ปี แฟนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นางสาวสิดารัศมิ์ แฝงเพชร หรือ ราตรี อายุ 40 ปี เป็นพนักงานราชการหน่วยงานแห่งหนึ่งในจังหวัดกำแพงเพชร แต่ด้วยเธอป่วยด้วยโรคซึมเศร้า ได้ลาออกจากพนักงานราชการได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ก่อนที่เธอจะคิดก่อเหตุ ได้พูดคุยกันตนว่า ออกจากงานแล้วจะไม่โอกาสได้ใส่ชุดสวยๆแล้ว จากนั้นได้เงียบไปแล้วเดินเข้าบ้านคิดว่าจะไปนอน ตนไม่ได้คิดอะไร จนกระทั้งเธอได้ออกทางหลังบ้าน ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปสักพัก ตนเอะใจจึงได้ขับรถออกไปตามหา เมื่อไปถึงสะพานข้ามแม่น้ำปิง

พบว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณสะพาน เห็นรถจักรยานยนต์ที่เธอขับออกมาจอดอยู่ จึงทราบจากพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ บอกว่าจะเข้าไปช่วยแต่ช่วยไม่ทัน เธอกระโดดสะพานแล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถานช่วยกันตามหาตลอดทั้งคืน จนยุติการค้นหาในเวลาประมาณ 04.00 น. จนในเช้าวันนี้ได้ช่วยกันค้นหาทางเรือและนักประดาน้ำ จนในที่ชุด พบร่างของเธอดังกล่าว

 ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217

 
 
 
 
 
 

 

 

Ajmbet

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น