You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ทีมฟุตบอลชาย ตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร ผ่านเข้ารอบชิงเหรีญทอง ได้สำเร็จ ในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์”
กีฬา

กำแพงเพชร-ทีมฟุตบอลชาย ตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร ผ่านเข้ารอบชิงเหรีญทอง ได้สำเร็จ ในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์”


เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2566 ณ สนามฟุตบอลเขาน้อยสเตเดี้ยม ทีมฟุตบอลชาย ตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร เข้าทำการแข่งขันฟุตบอล กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” ณ จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งนักแรกทีมจังหวัดกำแพงเพชร เอาชนะทีมเจ้าภาพจังหวัดกาญจนบุรี ไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 1 และนัดที่สอง รอบแบ่งกลุ่ม สาย C ทีมจังหวัดกำแพงเพชร เอาชนะทีมจังหวัดแม่ฮ่องสอน ไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 1 ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ และในวันนี้ทีมจังหวัดกำแพงเพชร จะพบกับทีมจังหวัดยะลา ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เวลา 16.30 น. ณ สนามฟุตบอลเขาน้อยสเตเดี้ยม สรุปผลการแข่งขันทีมจังหวัดกำแพงเพชร เล่นได้ดีกว่า สามารถเอาชนะทีมจังหวัดยะลาไปได้ด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 1 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้สำเร็จ


ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณ ผู้ใหญ่ใจดีที่เป็น สปอนเซอร์ให้การสนับสนุน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับน้องๆ ขอขอบคุณท่านประธานจำนงค์ แก้วทองดี บริษัทในเครือแสงฟ้าอกิโปรดักส์ 2,000 บาท คุณกิตติชัย ตั้งเจริญ บริษัทสวัสดิ์ไพบูลย์การเกษตร 5,000 บาท และบริษัท มุ่งเจริญ เคพีกรุ๊ป 5,000 ร่วมมอบเงินโบนัสพิเศษ ในการเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติในครั้งนี้รวมเป็นเงิน 12,000 บาท โดยการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการพัฒนานักกีฬาให้มีคุณภาพ สามารถเป็นแบบอย่างที่ดีงามแก่เยาวชน ตลอดจนผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่เข้าร่วมแข่งขัน ได้ปฏิบัติตามกติกา มีความยุติธรรม และมีน้ำใจเป็นนักกีฬา คือ รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย




สรุปเหรียญรางวัลประจำวันที่ 23 สิงหาคม 2566 จังหวัดกำแพงเพชร การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” ณ จังหวัดกาญจนบุรี จังหวัดกำแพงเพชรได้รับ 3 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน 6 เหรียญทองแดง อยู่อันดับที่ 34 ของประเทศ

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น