You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-จัดกิจกรรมปั่นจักรยาน และบริจาคโลหิต ถวายราชสดุดีสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 91 พรรษา 12 สิงหาคม 2566
กีฬา

กำแพงเพชร-จัดกิจกรรมปั่นจักรยาน และบริจาคโลหิต ถวายราชสดุดีสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 91 พรรษา 12 สิงหาคม 2566

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2566 เวลา 07.00 น. ณ ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตอุทยาน ริมแม่น้ำปิง นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในการปั่นจักรยานและบริจาคโลหิต ถวายราชสดุดี “สำนึกคุณแม่” Miss Mom โดยมีนางกาญจนี รุจนเสรี ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกำแพงเพชร/นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร, แรงงานจังหวัดฯ โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดฯ, คลังจังหวัดฯ,พาณิชย์จังหวัดฯ, ผอ.วิทยาลัยสารพัดช่างจังหวัดฯ,ประชาสัมพันธ์จังหวัดฯ ,เจ้าหน้าที่ พร้อมด้วยหน่วยงานภาครัฐ/ภาคเอกชน, ประชาชน และสื่อมวลชนเข้าร่วมในพิธีฯ โดยมีนางสาวขวัญเรือน สุขเกษม ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ( คปภ.) กล่าวรายงานฯ


โดยนายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ประธานในพิธีฯ ได้กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ได้บูรณาการจัดกิจกรรมในวันนี้ เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ อันเป็นการเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ สถาบันหลักของประชาชนคนไทยที่ควรปฏิบัติ ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดี ทั้งการปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพและการบริจาคโลหิตให้แก่สภากาชาดไทย ทั้งนี้ สำนักงาน คปภ. จ.กำแพงเพชร ได้ร่วมกับสมาคมกีฬาจักรยานชากังราว สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน และชมรมประกันภัย พร้อมเหล่าพสกนิกรต่างได้ตระหนักถึงพระเมตตาคุณ และพระมหากรุณาธิคุณ ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถพระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่ได้ทรงประกอบพระราชกรณียกิจ ในการทำนุบำรุงประเทศชาติ เพื่อให้ปวงชนชาวไทยได้รับความผาสุกมาอย่างต่อเนื่อง



พร้อมตระหนักถึงความสำคัญในการออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพ จึงได้กำหนดให้มีการจัดกิจกรรมการปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ และการบริจาคโลหิตให้แก่สภากาชาดไทย โดยเริ่มปล่อยตัวการปั่นจักรยานในเวลา 07.30 น. ระยะทาง 20.2 กิโลเมตรใช้เส้นทางในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และในช่วงเวลา 08.00 น.ได้เปิดโอกาสให้ประชาชนร่วมบริจาคโลหิตให้แก่สภากาชาดไทย ณ บริเวณสถานที่จัดงาน ทั้งนี้ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระองค์ท่านเนื่องในวันเฉลิมพระชนนพรรษาและวันแม่แห่งชาติ ปี 2566 นี้

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น