You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชร เปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี KPP Championship U12 ประจำปี 2566
กีฬา

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชร เปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี KPP Championship U12 ประจำปี 2566

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2566 ณ สนามฟุตบอลเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี KPP Championship U12 ประจำปี 2566 โดยมีนายชัยวัมน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาล สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน เข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง



นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช ประธานชมรมฟุตบอลเทศบาลเมืองกำแพงเพชร กล่าวว่าทางชมรมฟุตบอลเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ดำเนินการจัดการแข่งขันเป็นครั้งแรก ได้ทำงานร่วมกันอย่างมีอิสระ แสดงความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มความสามารถ โดยมีคณะครูของโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เป็นที่ปรึกษา การจัดแข่งขันกีฬาฟุตบอลในครั้งนี้ เป็นการส่งเสริมให้นักเรียนสนใจการออกกำลังกาย โดยผ่านการเล่นกีฬาฟุตบอล และมีประโยชน์มหาศาล เนื่องจากกีฬาช่วยให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สมองปลอดโปร่ง จิตใจสดชื่น เบิกบาน และผ่อนคลายความเครียดได้เป็นอย่างดี สมกับคำว่า "จิตใจที่แจ่มใส ย่อมอยู่ในร่างกายที่สมบูรณ์"ที่สำคัญคือใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และห่างไกลจากยาเสพติด ที่เป็นปัญหาอันหนักหน่วงและรุนแรงของประเทศชาติ



ซึ่งการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี KPP Championship U12 ประจำปี 2566 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 8 ทีม ได้แก่ 1.ทีมท่าไม้จูเนียร์ 2. ทีม Sportsoccer กำแพงเพชร A 3. ทีมคลองน้ำไหลจูเนียร์ 4. ทีมบัวแก้วฟาร์ม 5.ทีมโรงเรียนเทศบาล 6.ทีม Sportsoccer กำแพงเพชร B 7.ทีมสายบัวคลับ 8. ทีมสมาคมกีฬาฟุตบอลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น